BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hack lag - Công cụ tàn phá đấu xếp hạng của Liên Quân Mobile

13-12 13:24

Tình trạng các game thủ thiếu ý thức sử dụng chương trình hack lag/hack disconnect đang gây nhức nhối trong cộng đồng Liên Quân Mobile.

Trong những ngày gần đây, tình hình đấu xếp hạng (rank) trong Liên Quân Mobile bỗng nhiên trở nên náo loạn bởi rất nhiều trận đấu ở rank Cao Thủ hay Thách Đấu cũng chỉ kết thúc trong 3 - 4 phút, bởi hầu hết những team nhận kết quả thua trong các trận đấu này đều bị đứt kết nối dẫn tới thua trận. Theo tìm hiểu, sở dĩ tình trạng này xảy ra là bởi các chương trình hack lag/hack disconnect đã lan rộng trong cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile.

Hack lag/Hack disconnect là một hình thức gian lận bằng chương trình đi kèm khi khởi động game, khiến một số game thủ đối phương bị mất kết nối ngay khi vừa mới vào trận đấu. Những nạn nhân sau khi không thể thi đấu tiếp được sẽ buộc phải thoát ra rồi đăng nhập trở lại. Thông thường khi đăng nhập lại vào game, các game thủ xấu số sẽ bị "đơ máy", treo nhân vật trong một khoảng thời gian. Hoặc thậm chí cho dù có hoạt động được bình thường, thì trong thời gian bị đứt kết nối thì các hacker xấu tính cũng đã gần như dọn sạch dàn trụ bảo vệ nhà chính.

Đội hình toàn AD và mang 5 phép Cấm Trụ với mục đích phá trụ cho nhanh

Đương nhiên, trong quãng thời gian làm đứt kết nối những người chơi khác, các hacker sẽ tập trung để đẩy trụ, phá nhà, nhằm kết thúc nhanh trận đấu mà không gặp phản kháng. Kết hợp với phép bổ trợ Cấm Trụ (vô hiệu hóa công trình một khoảng thời gian), các hacker dễ dàng kết thúc trận đấu chỉ trong vòng 3 đến 4 phút, bất kể đó là rank Cao Thủ hay Thách Đấu.

Chuỗi chiến thắng với chỉ số K/D/A khá "cùi bắp"

Với việc sử dụng hack lag/hack disconnect, các hacker/game thủ xấu tính cực kỳ dễ dàng đạt tới mốc cả chục trận thắng chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ "giải trí nhẹ nhàng", thậm chí không cần phải tiêu diệt mạng nào cũng đã có được chiến thắng. Có thể nói rằng, hack lag đang tàn phá hệ thống đấu hạng của Liên Quân Mobile, hi vọng rằng đội ngũ vận hành trò chơi sẽ sớm có được những đối sách hợp lý nhằm ngăn chặn tình trạng này.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0