Cucku

Following: 0Follower: 3

GunBound M: Gây ấn tượng mạnh mẽ với phiên bản thử nghiệm Alpha Test 2

23-04 08:34

Phiên bản thử nghiệm lần 2 của GunBound M mang đến nhiều tính năng mới lạ thú vị.

Giai đoạn Alpha Test thứ 2 của Gunbound M kéo dài từ ngày 02.04 đến ngày 12.04 đã đem lại một cái nhìn hoàn toàn khác cho game thủ yêu thích tựa game bắn súng tọa độ này. Đầu tiên, GunBound M đã tối ưu hóa những điểm được cộng đồng game thủ góp ý trong thời gian qua, như thay đổi font chữ, chỉnh trang khung kênh chat,… để tạo nên một cái nhìn “chất” hơn, tiện lợi hơn cho game thủ Việt. Giờ đây, game thủ Việt đã có thể tung hoành trên điện thoại một cách hoàn chỉnh nhất khi mà tựa game đã được tối ưu hóa dành cho di động. Nhà phát hành đã lắng nghe góp ý của game thủ trong suốt thời gian qua để nâng cao chất lượng cho tựa game rất được chờ đợi này.

Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới cũng đã được ra mắt trong giai đoạn này khiến game thủ đứng ngồi không yên. Ước vọng được so tài cao thấp của game thủ giờ đây được thỏa mãn với khá nhiều tính năng khác nhau như “solo” 1vs1, đấu đôi 2vs2, Loạn chiến Royal Survival, hay cả đấu giao hữu với bạn bè.

Có thể nói các trận thi đấu đang thổi lửa vào cộng đồng GunBound M khi các game thủ liên tục khoe chiến tích trên các kênh cộng đồng. Những trận chiến ác liệt nhất luôn khiến game thủ hào hứng là những trận 1vs1 căng thẳng. Nhiều game thủ chọn hình thức này không chỉ vì tính chiến thuật, mà còn vì … nhanh gọn lẹ khi chỉ cần tập trung kết thúc 1 đối thủ. Tuy nhiên, những trận chiến hấp dẫn nhất lại nằm ở chế độ Royal Survival. Đây là chế độ chơi “loạn đả” khi 4 người chơi được chọn sẽ thi đấu đến khi chỉ còn 1 người chiến thắng duy nhất. Do đó, trên chiến trường không còn bạn bè, mà tất cả đều chỉ là đối thủ, nên mỗi trận đấu đều vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, thể thức này hiện chỉ có phần thưởng là Vàng và không có điểm GP, vốn sẽ được tính đến trong bảng xếp hạng, nên thể thức này nhiều game thủ cho rằng chỉ là “cho vui”.

GunBound M đang là tâm điểm của cộng đồng yêu thích thể loại game bắn súng tọa độ trong thời gian qua. Giữ nguyên nhiều giá trị truyền thống đã tạo nên thương hiệu cho phiên bản trên máy tính, GunBound M đã đem đến cả một trời thương nhớ đến cho những người hoài cổ. Bên cạnh đó, chính phong cách cực “kute” và dễ tiếp cận, GunBound M cũng thu hút một lượng cực lớn những người chơi yêu thích giải trí nhẹ nhàng, thư giãn, tạo nên một hiện tượng mới trong làng game di động Việt.

Trang chủ: http://gunboundm.vn

Gunbound M

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0