HaChou

Following: 0Follower: 0

gMO chiến thuật đa nền tảng Tào Tháo Truyện sẽ được NPH VMG hồi sinh

22-03 11:22

Tào Tháo Truyện là game mobile chiến thuật thời gian thực có thể làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Chơi game Tào Tháo Truyện cũng là một cách rất hay để các game thủ rèn luyện trí tuệ, kiên nhẫn và sự tập trung.

Tào Tháo Truyện chính thức ra mắt game thủ Việt vào cuối năm 2012, cũng là tựa game mobile chiến thuật đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam vào thời điểm đó. Đến nay đã hơn 4 năm, trải qua nhiều biến cố, tựa game mobile chiến thuật này được một nhà phát hành mới là VMG Game tiếp nhận lại và tiếp tục vận hành tới tận bây giờ.

Bối cảnh game diễn ra vào thời kỳ suy vong nhà Hán, trung thần bị hãm hại, hoạn quan được tin dùng. Trong khi triều đình bê tha, kinh tế suy sụp, quyền lực của Tào Tháo lại ngày một vững mạnh. Chiến thắng quyết định tại trận Quan Độ với Viên Thiệu đã giúp cho Tào Tháo củng cố quyền lực tuyệt đối trên khắp Trung Quốc. Người chơi sẽ được nhập vai làm chủ một lãnh địa trên phạm vi lãnh thổ của một trong những quốc gia: Nguỵ, Hán, Thục, Ngô. Từ đó xây dựng lãnh địa phát triển, chiêu mộ quân giỏi tướng tài, chiếm thành xưng vương.

Trailer Tào Tháo Truyện VMG

Tào Tháo Truyện là game mobile chiến thuật thời gian thực có thể làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Xen lẫn với yếu tố chiến thuật, người chơi cũng sẽ được trực tiếp trải nghiệm cảm giác của một vị quân chủ. Mỗi thành trì, lãnh địa đều có các cơ quan hành chính, quân sự trọng yếu. Xây nhà, trồng thực, tuyển quân, chiêu mộ danh tướng,… là những điều kiện cơ bản để phát triển lãnh địa. Khi đã có binh hùng tướng mạnh, người chơi có thể xuất chinh tiêu diệt giặc khăn vàng, chiếm lĩnh tài nguyên, lãnh địa để chiếm thành xưng vương. Bên cạnh việc xây thành tích luỹ, game thủ Tào Tháo Truyện bỗng nhiên trở nên “văn võ song toàn” khi kiêm luôn một nhà quân sự điều binh khiển tướng, chỉ đạo bày trận dàn quân trên chiến trường.

Điểm hấp dẫn của Tào Tháo Truyện nằm ở yếu tố chiến thuật đòi hỏi người chơi phải sử dụng trí tuệ khá nhiều. Chiến trường khốc liệt, hai bên giao tranh chỉ cần chênh nhau 1 chút điểm để ra đòn trước đã có thể chiếm được lợi thế. Game thủ Tào Tháo Truyện cũng sẽ không có thời gian cảm thấy nhàm chán bởi lẽ các tính năng và nội dung của game rất sâu. Với 4 loại binh chủng, mỗi loại có 4 cấp với những đặc tính khắc chế lẫn nhau. Chưa kể tới các danh tướng cũng đều có chỉ số thuộc tính và trang bị cho riêng mình chả thua kém bất cứ tựa game nào.

Chiến trường của Tào Tháo Truyện với các chế độ chơi khác nhau như phụ bản, vượt ải, công thành cũng sẽ mang lại cho người chơi những phần thưởng quý giá. Tiến sâu vào game, người chơi sẽ chiêu mộ được những danh tướng huyền thoại thời Tam Quốc: Triệu Vân, Lữ Bố, Tào Tháo, Quan Vũ, Trương Phi,… và tham gia quốc chiến hàng nghìn người.

Không có trận chiến nào trong Tào Tháo Truyện đảm bảo chiến thắng 100% nên tình trạng “ỷ mạnh hiếp yếu” rất khó tồn tại. Nhà quân sự tài ba là người có thể hiểu rõ nhất về quân đội của mình và chọn ra sách lược đúng đắn. Chơi game Tào Tháo Truyện cũng là một cách rất hay để các game thủ rèn luyện trí tuệ, kiên nhẫn và sự tập trung.

Trang chủ: http://taothaotruyen.vmggame.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tao-thao-truyen-67.html

Tào Tháo Truyện

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0