Haichiao

Following: 0Follower: 0

Giới thiệu items thời trang ‘chất lừ’ trong Au 3D

16-01 13:30

Với các game vũ đạo, cuộc đua thời trang cũng gay cấn chẳng thua kém những ván nhảy đấu so tài hấp dẫn.

Là tựa game vũ đạo trên mobile nổi bật của NPH VTC Game, Au 3D đem tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới, khi mà items thời trang không-chỉ-để-đẹp.

Cá tính hóa bản thân bằng nhiều kiểu Showtime - Mở đầu

Với đa số các game nhảy tại Việt Nam hiện nay, khi Showtime tất cả các nhân vật sẽ chỉ được thực hiện một kiểu showtime duy nhất. Tuy nhiên với Au 3D, các vũ công có thể thể hiện cá tính của mình bằng cách lựa chọn kiểu Showtime mà mình ưng ý nhất.

Tùy chọn kiểu Showtime thể hiện cá tính cho riêng mình

Mỗi ván nhảy tối đa 4 người cạnh tranh lượt Showtime, chỉ có vũ công “nuột” nhất mới có thể “tỏa sáng” trước các bạn nhảy. Ngoài Showtime, Au 3D cũng cung cấp cho người chơi hơn 10 kiểu mở đầu khác nhau để tùy ý thể hiện cá tính của mình khi bắt đầu ván nhảy. Bên cạnh đó là hàng chục động tác tương tác với người chơi khác hoặc cử chỉ cá nhân để người chơi lựa chọn, trở nên nổi bật.

Quần áo với hiệu ứng đặc biệt – cử chỉ độc quyền, mua được bằng tiền vàng

Cũng giống như cánh, các bộ đồ bán theo set cũng là loại vật phẩm thể hiện đẳng cấp của người chơi trong game. Không chỉ dừng lại ở những hiệu ứng lấp lánh, tăng vẻ đẹp “sang chảnh” cho nhân vật mà các bộ đồ đặc biệt trong Au 3D còn giúp nhân vật thực hiện các động tác đặc trưng. Với các cử chỉ có 1-0-2 tương ứng với từng bộ trang phục, sẽ chẳng mấy khó khăn để cho người diện chúng trở thành siêu sao trong thế giới Au 3D.

Khi khoác lên mình bộ đồ Michael Jackson, bạn sẽ trở thành bản sao của “ông hoàng nhạc Pop” bằng các động tác vũ đạo đặc trưng

Shop thử thách bán set đồ hiệu ứng đặc biệt - động tác độc quyền, mua được bằng tiền vàng

Và cơ hội trở thành siêu sao với các set đồ với hiệu ứng đặc biệt này được chia đều cho tất cả mọi người. Bên cạnh các set đồ bán sẵn trong cash shop, hay kiếm được khi mở sao may mắn. Tiền vàng trong game cũng sẽ có thể giúp người chơi sở hữu cho mình một set đồ long lanh với cử chỉ độc quyền như vậy. Shop Thử thách bán nhiều set đồ, chỉ cần mua bằng tiền vàng và thực lực “quẩy” để gom đủ số huy chương mở quyền mua món đồ mình yêu thích.

Tự do bay lượn cùng cánh

Là một điều “xưa như Trái Đất” xưa nay, cánh luôn được coi là vật phẩm hạng sang, thể hiện đẳng cấp của người chơi trong game vũ đạo. Tuy nhiên, phần lớn số cánh này chỉ để “trưng trổ” và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu nó. Tất nhiên, Au 3D cũng không nằm ngoài quy luật đó. Song, điểm đặc biệt ở Au 3D là 100% cánh trong game đều có thể giúp bạn bay lượn, trở nên hoàn toàn khác biệt đối với những người chơi khác.

Bay lượn cùng cánh – quá là điều bình thường luôn

Kho cánh đồ sộ, lên đến hơn 30 loại

Kho cánh hiện nay của Au 3D lên tới hơn 30 chiếc cánh khác nhau, tất cả đều có hiệu ứng “chói lóa” cho người chơi thỏa sức chưng diện. Và với tính năng “có cánh là bay” đầy hấp dẫn, những chiếc cánh hứa hẹn sẽ trở thành items HOT bậc nhất và là mục tiêu được săn lùng hàng đầu của người chơi Au 3D.

Items nào sẽ tiếp nối???

Tính năng tìm bạn qua Nearby và Chat Voice – điểm nhấn nổi bật của Au 3D

Theo hé lộ từ NPH thì không chỉ có cánh – quần áo – động tác mà thời gian tới, sẽ dần dần bổ sung thêm tính năng cho các loại items khác trong game. Với việc biến các món đồ xưa nay vốn chỉ là những trang phục thời trang thuần túy trở thành các vật dụng hữu ích, mục tiêu mà thế giới Au 3D sẽ trở nên nhiều màu sắc, thể hiện được cá tính của mỗi người chơi. Bên cạnh Chat Voice hữu ích và tìm bạn bằng Nearby tiện dụng, loạt items không-chỉ-để-đẹp cũng sẽ là điểm nhấn đáng giá của tựa game vũ đạo đỉnh cao sẽ ra mắt tháng 1/2015 này.

Fanpage game: https://www.facebook.com/Au3D.vn

Au 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0