BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giang Hồ Cầu Sinh công bố cấu hình, sẵn sàng đổ bộ Steam

05-11 11:20

Phiên bản PC của trò chơi sẽ trình làng trên Steam ngay trong tuần này và yêu cầu cấu hình khá "dễ thở".

Giang Hồ Cầu Sinh là game di động nhập vai sinh tồn có đề tài kiếm hiệp do Trung Quốc sản xuất, trò chơi được xưng tụng là "truyền nhân" của Swordsman X - một sản phẩm kiếm hiệp sinh tồn cực kỳ chất lượng, đồng thời nhận đánh giá 9,5 điểm trên kho game TapTap. Phiên bản PC của trò chơi (có tên gọi là Ganghood Survival) sẽ trình làng trên Steam vào ngày 8/11 sắp tới.

Bối cảnh trò chơi được xây dựng theo phong cách cổ trang Trung Quốc và có nhiều nét giống với bom tấn Swordsman X. Với nền tảng đồ họa được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4 và Unity 3D, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile mang tới những trải nghiệm cực kỳ chất lượng.

Bước vào đấu trường trong game, người chơi bắt đầu tiến hành đi lùng sục vật phẩm, trang phục để khoác lên người mình. Khi đụng mặt kẻ thù, bạn có thể điều khiển nhân vật chiến đấu bằng võ công hoặc vũ khí cận chiến. Trong quá trình chiến đấu, người chơi ngoài việc "loot đồ" từ các khu vực, còn có thể tiêu diệt người chơi khác để cướp trang bị. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật trong đấu trường cũng sở hữu một số chiêu thức võ công đặc biệt tương ứng với loại vũ khí đang sử dụng.

Bên cạnh đó trong phiên bản Steam sắp ra mắt, nhà sản xuất cũng đã công bố cấu hình yêu cầu khá "dễ thở", khi game thủ chỉ cần chuẩn bị dàn PC với bộ xử lý Core i3 2.5Hz, 4 GB RAM cùng card đồ họa GTX640 trở lên là có thể chiến game cực mượt.

Giang Hồ Cầu Sinh

0.0
Ucube Games | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0