BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải mã sức hấp dẫn khó cưỡng từ cộng đồng GunPow

04-05 20:10

Chơi game thì phải có bạn, một tựa game thành công đương nhiên phải có cộng đồng lớn mạnh. GunPow đã làm được điều này ở thời điểm hiện tại. Dự đoán trong tương lai mà cụ thể là 2017, cộng đồng game thủ GunPow sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Chỉ mới ra mắt chưa lâu nhưng GunPow đã xây dựng được cho mình một cộng đồng game thủ trung thành và gắn kết. Quan tâm tới trải nghiệm của người dùng, các tính năng ingame trong GunPow được xây dựng với tính cộng đồng rất cao.

Đơn cử như công hội trong game hoạt động rất năng nổ với sự góp sức, cống hiến hàng ngày của mỗi thành viên. Ai cũng hiểu một điều rằng công hội càng mạnh thì lực chiến của mỗi cá nhân trong công hội càng lớn. Vậy nên không ai bảo ai, một khi đã tham gia vào công hội là mọi game thủ đều sẽ cống hiến hết mình. Chưa kể anh em cùng công hội đi cùng nhau PVE, PK còn có thể kéo nhau cùng đi lên và tăng rất nhiều cống hiến.

Công hội mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi

Tính năng Phó Bản Nhóm trong GunPow là hoạt động tổ đội được yêu thích nhất. Đây là cơ hội vàng để các game thủ săn ngay những vật phẩm giá trị, không thể tìm thấy được trong shop. Các sư phụ cũng có thể kéo điểm exp và giúp đệ tử của mình cày đồ khi tham gia hoạt động này. Với 3 chế độ từ Dễ - Khó – Địa ngục, phó bản này không hề dễ ăn cả khi lực chiến của bạn đáp ứng đủ yêu cầu của map.

GunPow là một trong số ít những tựa game bắn súng toạ độ nhưng lại đề cao tính chiến thuật trong game. Không chỉ là chia sẻ về các kỹ năng bắn hay, những chủ đề xin bí kíp vượt ải, cách tăng lực chiến hiệu quả, hay đơn giản là lựa chọn pet hay vũ khí nào được bàn tán rất sôi nổi trên group cộng đồng Vương Quốc GunPow. Cũng từ đây đã hé lộ nhiều gương mặt game thủ nổi bật được cộng đồng vinh danh, mới đây là game thủ Nguyễn Công Bình – được mệnh danh “Thánh vượt ải”. Anh bạn game thủ này cũng rất chịu khó up clip hướng dẫn vượt ải và trả lời mọi thắc mắc cho anh em.

Tranh tài trong đấu trường cũng đòi hỏi sự hợp tác ăn ý của những người anh em cùng team. Người này bắn xung kích, người kia tung pow liền sau đó khiến cho đối phương không kịp trở tay, chỉ những người đồng đội ăn ý và có kinh nghiệm tác chiến với nhau mới làm được điều đó. Không hiếm trường hợp huynh đệ tương tàn do lỡ tay củ hành đồng đội hoặc không hiểu ý nhau dẫn tới thất bại của team.

Hàng loạt tính năng hấp dẫn khác của GunPow như trang cá nhân với đầy đủ thông tin, thậm chí cả ảnh người chơi khiến cho game thủ dễ dàng giao lưu và kết bạn với nhau. Tính năng chat voice vô cùng tiện lợi trong chiến đấu. Những lợi ích mang lại từ việc kết hôn khiến cho lễ đường GunPow ngày nào cũng chật kín người tổ chức hôn lễ, không hề thua kém một tựa game hẹn hò nào.

Chơi game thì phải có bạn, một tựa game thành công đương nhiên phải có cộng đồng lớn mạnh. Để xây dựng được một cộng đồng bền vững, ngoài những yếu tố giao tiếp bên ngoài giữa các game thủ thì các tính năng ingame mang tính tổ đội cũng rất quan trọng. GunPow đã làm được điều này ở thời điểm hiện tại. Trong năm 2017, chắc chắn tựa game này sẽ còn khuấy động làng game Việt bởi những yếu tố hấp dẫn, mới lạ hơn nữa!

Trang chủ: http://gunpow.360game.vn

GunPow

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0