BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải mã mật lệnh để biết ngày Alpha Test của Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

07-05 15:20

Tựa game thanh xuân một thời nay đã xuất hiện bản Mobile. Dự đoán sẽ khiến cộng đồng gamer đứng ngồi không yên. Nhưng trước hết phải giải được mật lệnh mới biết được ngày “làm chuyện ấy”.

Thông tin Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 về Việt Nam chưa bao lâu thì ngay lập tức ở Fanpage game đã đăng tải thông tin mở Alpha Test, nhưng điều khiến gamer thích thú đó chính là Mật Lệnh hốc búa mà NPH đưa ra.

Tiếng Ả-rập?

Mặc dù thế, chẳng có gì làm khó được IQ vô cực của game thủ. Nhiều game thủ đã tìm ra câu trả lời một cách chính xác và nhanh nhất. Như một lời thông báo đặc biệt, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sẽ chính thức mở Alpha Test vào 10h ngày 9/5 này.

Ngạo Kiếm Vô Song được biết đến trên thị trường từ 10 năm trước, từ những cái tên như Ngạo Kiếm, Ngạo Kiếm Vô Song và gần đây nhất là Ngạo Kiếm Vô Song 2. Các phiên bản PC đình đám một thời gắn liền với thanh xuân của bao thế hệ game thủ. Cái thời game nhập vai mới về Việt Nam, nghe ai đó nói chơi Ngạo Kiếm Vô Song là biết ngay dân “sành điệu”, cục xì dầu là ông bê lấp tuổi gì.

Nên ngay khi về Việt Nam, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 liền thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ. Bản Trung Quốc được đánh giá kế thừa 70% bản PC và phát triển vượt trội về đồ họa để phù hợp với thời đại 5.0 hiện nay. Tín hiệu đáng mừng cho game thủ “mua một vé về thanh xuân”.

Ngạo Kiếm Vô Song được biết đến là game có hệ thống giao thương tự do, giao dịch đồ không khóa, những chiến trường PK máu lửa hàng trăm người, những trận săn boss hàng ngày, nhặt Võ Hồn,…. Tất nhiên không thể thiếu tính năng kết duyên, kết bái, sư đồ, bang hội, đốt lửa trại uống rượu bang đình đám kết nối cộng đồng người chơi qua bao thế hệ. Những điều làm nên thương hiệu của tựa game nhập vai đông người chơi nhất vào những năm 2014 – 2015.

Thông qua một số clip, chúng ta có thể thấy được dáng dấp của tựa game thanh xuân đang trở về qua các môn phái quen thuộc như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Đường Môn, Ma Giáo. Những cái tên như Tâm Hà, Diệp Hạo,… đều được NPH khéo léo giữ lại như bản PC để tạo độ thân thuộc cho những vị khách cũ. Cùng chờ đón 10h ngày 9/5 để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sớm nhất. Cùng điểm qua một số hình ảnh mới nhất của tựa game này mà người viết sưu tầm được:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemvosong5.0

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0