Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Giải mã cơn sốt Chiến 3D – Game mobile chiến thuật cực gây nghiện

28-08 16:16

Trong những ngày qua, tựa game mobile Chiến 3D của NPH AIVO thực sự đã tạo nên một hiện tượng mới trong cộng đồng mobile

Chiến 3D được xây dựng dựa trên bộ truyện Vô Địch Hoán Linh (đây cũng là tên gốc của tựa game này khi được phát hành tại Trung Quốc) đã tạo nên một kỳ tích mà chính ngay phía nhà sản xuất cũng thấy vô cùng bất ngờ khi trong giai đoạn chưa tuyên truyền quảng bá nhiều mà đỉnh điểm đã có số người chơi đạt tới 70%, thời gian online bình quân đạt 240 phút, vượt qua các game khác cùng thể loại

Chính thức khai mở tại Việt Nam vào ngày 21/08, một lần nữa Chiến 3D đã không phụ lòng NPH AIVO khi trò chơi này đã tạo được thành công trong việc gây ấn tượng với cộng đồng game thủ yêu thích mobile

Điểm ấn tượng mà người chơi có thể thấy ngay khi bước vào Chiến 3D là giao điện đồ họa với hiệu ứng thật sự bắt mắt với những kỹ năng đầy màu sắc của nhân vật. Mặc dù trong chiến đấu với thiết kế màn hình ngang 2D quen thuộc, nhưng sự mượt mà uyển chuyển trong phong cách chiến đấu sẽ đem đến cho người dùng một cảm giác “kích thích” đến khó tả khi nếm trải cảm giác tấn công hàng loạt đầy mạnh mẽ, hay hồi hộp khi mong muốn tướng của mình có thể vượt qua được giới hạn để giành chiến thắng trước đối thủ mạnh.

Những màn chiến đấu đỉnh cao

Một điểm kỳ lạ khác là Chiến 3D có lối gameplay khá quen thuộc với những người đã từng có kinh nghiệm chơi các thể loại game mobile trước đó. Điển hình hình như việc thu thập và tăng cấp tướng, xây dựng đội hình, tham gia các phụ bản cũng như vượt ải….để nâng cao lực chiến cho nhân vật. Vậy thì có gì đặc sắc để người chơi cảm thấy thích thú?

Đi sâu hơn vào trò chơi, cũng như tìm hiểu các tính năng và hoạt động khác, chúng ta sẽ dần dần phát hiện ra với lối chơi đơn giản nhưng Chiến 3D để cao tính chiến thuật và bạn đóng vai trò như một chỉ huy tối cao, một quân sư tài ba trong việc điều binh khiển tướng. Bạn có một tướng mạnh là một lợi thế lớn, nhưng làm thế nào để phát huy tối đa thế mạnh mà tướng của bạn đang có và kết hợp cùng các tướng khác để tạo ra một thế trận lấn lướt so với đối thủ là điều mà không phải ai cũng biết thực hiện nhưng đó lại là điều vô cùng quan trọng trong Chiến 3D. Khi xưa Khổng Minh chỉ cần một cây đàn nhưng cũng đủ lui cả vạn quân Tào, với Chiến 3D bạn cũng có thể khuất phục đối phương ngay cả khi lực chiến của bạn yếu hơn, đó thực sư là cái tài của người chỉ huy và là cái chất của Chiến 3D.

Âm thanh hình ảnh trong Game được làm rất trau chuốt

Bạn có thể bỏ tiền vào game nhưng nếu tính toán sai “sách lược” thì sẽ rất lãng phí và việc thua những đối thủ yếu thế hơn là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra, bởi trong game có rất nhiều hoạt động để tặng Vàng nên những người chơi “bình dân” nhưng chịu khó bỏ công tìm tòi nghiên cứu thì sẽ tạo nên một sự khác biệt “khó lường”.

Hệ thống trận, Duyên, Trợ Uy giúp người chơi xây dựng chiến thuật sáng tạo

Với Chiến 3D, chúng ta sẽ bị thu hút vào rất nhiều hoạt động rất đa dạng trong game, đồ họa đẹp mắt và nhiều tính năng mới mẻ làm cho người chơi không thể nào rời mắt khỏi chiếc smartphone của mình. Bất cứ 1 gamer nào khi đã tham gia vào Chiến 3D cũng sẽ muốn khám phá hằng ngày để nhận được thật nhiều vật phẩm quý giá trang bị cho hệ thống tướng của mình những trang bị đẹp nhất và sức mạnh lớn nhất.

Thiên Tháp, lối chơi đa dạng và ngập tràn thử thách

Không có câu trả lời nào là đủ trước sức hút của Chiến 3D. Với vô vàn những thắc mắc và sự tò mò thì thay bằng việc nghe sự tư vấn của người khác, hãy tự mình trải nghiệm. Bởi vì, dù có nghe đến trăm ngàn lần cũng không bằng việc tự mình cảm nhận, tự mình thưởng thức. Tin rằng, nếu bạn ưa cái đẹp, thích khám phá, muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp, cảm giác chiến thắng sau những trận tỷ thí lôi đài đỉnh cao thì không thể bỏ qua Chiến 3D.

Trang chủ: http://chien3d.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chien3d.vn

Chiến 3D

0.0
AIVO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0