BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải đấu Crossfire Legends: Giải thưởng 500 triệu VNĐ, hơn 100 đội tham gia

24-05 18:39

Đến hẹn lại lên, CF2L 2017 (CrossFire Legends Leagues 2017) - Giải đấu chuyên nghiệp dành cho Crossfire Legends đầu tiên tại Việt Nam đã bước qua những trận đấu vòng bảng đầy căng thẳng và kịch tính.

Đến hẹn lại lên, CF2L 2017 (CrossFire Legends Leagues 2017) - Giải đấu chuyên nghiệp dành cho Crossfire Legends đầu tiên tại Việt Nam đã bước qua những trận đấu vòng bảng đầy căng thẳng và kịch tính.

Mặc dù là giải đấu Crossfire Legends đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sau khi tựa game bắn súng trên di động này chính thức ra mắt vào cuối tháng 04 vừa qua, thế nhưng CF2L 2017 đã nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ Việt tham gia.

Thật vậy, ngay từ vòng loại, tổng số đội đăng ký tham gia thi đấu CF2L 2017 đã lên đến hơn 100, trong đó riêng miền Bắc đã có 58 đội.

Bất ngờ lớn nhất tại vòng loại lần của CF2L 2017 có lẽ đến từ việc GeniusGaming - Đội game được đánh giá khá cao khi sở hữu những thành viên đã từng chinh chiến tại Đột Kích PC khá nhiều năm với những cái tên khá nổi như Bích Nhung, Kie, Kang13 đã bị team VN.Shark loại khỏi giải với tỷ số 2-1.

Trong khi đó, các đội tuyển mạnh khác tại nhánh miền Bắc như Begin Black Wolf, Royal, No-Limit, đều dành những chiến thắng khá dễ dàng trước các đội tuyển yếu hơn để bước tiếp vào vòng trong.

Trong khi đó tại 2 khu vực miền Nam và miền Trung, các trận đấu có phần trở nên "dễ thở" hơn khi số lượng đội game tham gia ít hơn. Dù vậy, kết thúc 3 ngày đấu vòng loại, cũng không thiếu những bất ngờ, ví dụ như ứng cử viên cho chức vô địch Element Gaming (đội tuyển đến từ Tập Kích) bất ngờ để thua ngay từ trận đầu tiên với tỷ số 0-2.

Điểm qua về giải đấu CF2L 2017: Tuy là giải đấu đầu tiên nhưng NPH Vingame đã mạnh tay chi tiêu khi giải thưởng lên tới 124 triệu VNĐ tiền mặt cùng vật phẩm, item in-game trị giá 500 triệu VNĐ. Số lượng đội tuyển tham dự hơn 100 đội đến từ 3 miền Tổ quốc cũng được coi là bước thành công của giải. Ngoài ra đội vô địch sẽ có cơ hội là đội đại diện cho Việt Nam tham gia giải đấu CFL Asian Invitation.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0