BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

'Gây bão' xứ sở Kim chi, Mộng Bá Vương 3D chính là game chuẩn chibi Hàn Quốc 2016

29-11 09:26

Game mobile Mộng Bá Vương 3D dù mới rò rỉ thông tin xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã sớm tạo nên một trào lưu mới: không chỉ là chuẩn game mobile cho giới trẻ Việt mà còn là game chuẩn chibi Hàn Quốc.

Không còn những tựa game đánh nhau máu me đã lỗi thời, giới trẻ giờ đây ưa chuộng hơn thể loại game kute, dễ thương và Mộng Bá Vương 3D chính là lựa chọn hàng đầu. Được đánh giá là chuẩn game mobile cho giới trẻ với đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh siêu dễ thương; Mộng Bá Vương 3D đang tạo hiệu ứng tốt đánh trúng tâm lý của phần đông giới trẻ Việt. Game "đốn tim" với nhiều tính năng cộng đồng cực chất như: selfile cùng thú cưỡi, Facebook ingame, phụ bản Zombie, Thi hoa khôi...

Tuy nhiên, game không chỉ được giới trẻ Việt Nam đón nhận nhiệt tình mà thậm chí còn phủ sóng khắp thế giới. Mới đây, Mộng Bá Vương 3D đã xuất hiện với tần suất dày đặc tại Hàn Quốc. Từ những biển bảng, băng rôn khắp nơi không khó gì để bắt gặp hình ảnh và logo Mộng Bá Vương 3D. Thú vị hơn là dường như giới trẻ Hàn Quốc đang phát cuồng vì Mộng Bá Vương 3D khi thi nhau check in ngộ nghĩnh với game.

Là một game thủ đích thực, chàng trai trẻ So Ji Sub (21 tuổi) cho biết: “Từ nhỏ tôi đã thích hình ảnh chibi, tôi nghe bạn bè đồn Mộng Bá Vương 3D là chuẩn game chibi Hàn Quốc cuối năm nay nên rất tò mò. Chắc chắn game ra tôi sẽ là một fan trung thành".

Từng chơi qua nhiều game mobile, cô nàng Park Min Young (19 tuổi) chia sẻ: “Nghe giới thiệu qua về game tôi đã thấy rất thích mấy tính năng trong game. Đăc biệt là tính năng mạng xã hội ingame và trở thành hoa khôi. Hiếm có game nào thỏa mãn được mong muốn của phái đẹp chúng tôi như Mộng Bá Vương 3D. Đó là lý do tôi sẽ chọn game này giữa hàng trăm game khác trên thị trường".  

Theo tìm hiểu, những hình ảnh trên của Mộng Bá Vương 3D xuất hiện tại G-Star 2016, hội chợ game quốc tế lớn nhất tại Hàn Quốc hàng năm.Sự kiện năm nay thu hút hơn 2.000 gian hàng lớn nhỏ của các quốc gia khác nhau trên thế giới. Nổi bật tại hội chợ, Mộng Bá Vương 3D sở hữu 1 gian hàng riêng thu hút hàng nghìn bạn trẻ thăm quan, đặc biệt là giới trẻ xứ sở Kim chi. Điều thú vị là chính các chuyên gia trong ngành tại Hàn Quốc cũng đánh giá Mộng Bá Vương 3D sẽ là 1 sản phẩm tạo nên cơn sốt vào cuối năm nay, xứng danh game chuẩn chibi Hàn Quốc.

Mộng Bá Vương 3D đã cho thấy sức nóng lan tỏa không thể phủ nhận của mình. Chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng sau danh hiệu chuẩn game mobile cho giới trẻ Việt, game chuẩn chibi Hàn Quốc, sắp tới Mộng Bá Vương 3D có lẽ còn vươn xa hơn nữa tới Châu Mỹ, Châu Âu với độ hot không dừng của mình.

Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất của Mộng Bá Vương 3D nhé. Game  sẽ do VTC Mobile phát hành trên HĐH iOS, Android, dự kiến sẽ ra mắt cuối năm 2016.

Xem thêm một số hình ảnh khác của game tại G-Star 2016:

Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-ba-vuong-3d-795.html

Chém gió ...
Aa 0