BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena khóa gần 14.000 tài khoản Free Fire gian lận

05-07 09:37

Theo thông báo từ Free Fire, chỉ trong 5 ngày, trò chơi đã tiến hành khóa vĩnh viễn gần 14.000 tài khoản sử dụng hack/cheat để gian lận trong game.

Như đã biết, kể từ sau khi hệ thống đấu rank được trình làng ít lâu, thì cộng đồng game thủ chân chính của Free Fire cho biết đã liên tục phải đối mặt với những game thủ gian lận. Trong thời gian vừa qua, tình trạng hacker phá hoại ranking trong Free Fire đã ở mức báo động với nhiều kiểu hack cực kỳ quen thuộc như tàng hình, xuyên tường, độn thổ,... làm mất cân bằng trò chơi.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, nhà phát hành Garena đã thông báo sẽ xử lý mạnh tay bằng cách khóa tài khoản vĩnh viễn đối với các game thủ sử dụng phần mềm gian lận (hack/mod/...) và liên tục cập nhật hệ thống chống phần mềm gian lận trong game. Đội ngũ vận hành trò chơi cũng cho biết việc khóa tài khoản chỉ là giải pháp tạm thời, ưu tiên số 1 của Free Fire là tiến hành phát triển các cơ chế tự động chặn các phần mềm can thiệp vào game để đảm bảo môi trường lành mạnh cho người chơi.

Tuy nhiên trong vài tuần trở lại đây, tình trạng hack/cheat và gian lận trong game đã lên tới mức đỉnh điểm với số lượng thư tố cáo tăng vọt khiến Garena buộc phải mở một đợt thanh trừng lớn. Theo thông báo mới đây, chỉ trong 5 ngày từ 29.6 đến 4.7 vừa qua, Free Fire đã phát hiện và xử lý 13.997 trường hợp vi phạm, hoặc có dấu hiệu gian lận trong game. Bên cạnh việc khóa tài khoản, Garena cũng tiến hành khóa luôn ID thiết bị được xác định là cài đặt/sử dụng hack/cheat gian lận, đồng thời kêu gọi người chơi không phát tán/chia sẻ các phần mềm hack/cheat dưới bất kỳ hình thức nào.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0