BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena DDTank: Tản mạn trước hệ thống và cơ chế đặc sắc trong game

03-12 11:19

Để giúp game thủ có thể bắt nhịp tốt ngay trong ngày đầu DDTank ra mắt, Mọt Game sẽ giới thiệu và liệt kê các hệ thống và cơ chế gameplay trong DDTank.

DDTank là tựa game bắn súng tọa độ nghe thì thấy dễ nhưng bản chất thì không như vậy. Việc bắn không đơn thuần là nhấn nút và khai hỏa, mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách canh chỉnh lực, điều chỉnh đường bay góc cao độ của hướng bắn bạn muốn ngắm đến.

Ngoài ra còn có các yêu tố xung quanh ảnh hưởng đến ít nhiều, như về mặt địa hình gồ ghề hay bằng phẳng và sức gió cản lực bay của đường đạn,…

DDTank

Với nhưng ai đã và từng chơi các game cùng thể loại như Gunbound và Gunny chắc chắn sẽ không lạ lẫm mấy với các yếu tố trên của DDTank.

Game sẽ bao gồm 2 hệ thống chiến đấu như sau, chế độ Thám hiểm (Adventure) nơi cho phép bạn tham gia các trận đấu boss, vượt nhiều cửa ải khác nhau để đến với đích cuối cùng là đụng độ với boss của màn chơi đấy.

Bạn cũng có thể vượt ải một mình hay tham gia cùng với bạn bè của mình dưới dạng tổ đội đều được.

DDTank

Kế đến là chế độ So Tài (Arena) đây được xem là chế độ thu hút sự chú ý nhất của đông đảo các game thủ.

Ở đấu trường này người chơi có thể tha hồ thi triển tất cả kỹ thuật cũng như kỹ năng của mình, nhằm so tài với các người khác nhau ở mọi nơi. Cũng như trên chế độ So Tài có thể cho phép bạn tham gia một mình hoặc với bạn bè 2 vs 2,…

DDTank

Hệ thống Phó Bản trong DDTank rất đa dạng về chủng loại boss khác nhau, cũng như số lượng các màn chơi đa dạng với nhiều vùng đất, map thay đổi liên tục.

DDTank

Ẩn chứa trong các nhiệm vụ phó bản trên là các vật phẩm quí hiếm, độc, lạ và sẽ là phần thưởng dành cho bạn khi chiến thắng. Người chơi có thể tha hồ càn quét các ải trên qua nhiều cấp độ khác nhau, tùy theo ý thích và khả năng của từng game thủ.

Hệ thống bạn bè trong DDTank có một điểm nổi bật khác đặc sắc, đó chính là cho phép bạn kết bạn với tất cả các người chơi khác nhau, mặc dù họ không nằm chung một server với mình.

DDTank

“Nơi 500 anh em quy tụ 1 nhà” chính là phương châm mà hệ thống bang hội trong thê giới của DDTank đề ra. Ở đây bạn sẽ được gia nhập vào một đại gia đình, giao lưu với những người bạn mới, cùng nhau cống hiến những chiến công hi hữu cho bang hội của mình, cũng như những sự giúp đỡ đến từ 500 anh em trong bang hội giúp bạn vượt qua những cửa ải khó nhằn trong DDTank.

DDTank

Bên cạnh đó DDTank còn mang lại cho mạng hệ thống Pet đặc sắc mới lạ. Đồng hành cùng bạn sẽ là những chú PET trung thành, có vai trò quan trọng trong những cuộc chiến tranh tài cao thấp.

DDTank

Với kho PET có số lượng khổng lồ hơn 100 loại khác nhau đang chờ được các game thủ khám phá. Ngoài ra PET cũng mang trong mình những kỹ năng giống như người chơi, bao gồm 2 kỹ năng chính là chủ động và bị động với các khả năng, quyền lợi khác nhau tùy thuộc theo từng chủng loại PET.

Trang chủ: https://ddtank.garena.vn

Garena DDTank

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0