BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena DDTank: Cộng đồng game thủ gMO háo hức đón chờ ngày game ra mắt

04-12 17:22

Theo thông tin từ NPH Garena tựa game bắn sung tọa độ DDTank đang được mong đợi nhất sẽ đến tay game thủ với bản Closed Beta vào ngày 05/12.

Trong thị trường gMO Việt gần đây hiếm khi nào ta thấy các tựa game theo thể loại bắn súng tọa độ được đến tay người chơi. Số lượng các game như vậy chỉ đếm trên đầu ngón tay, vì vậy sự ra mắt của DDTank đã phần nào giúp bùng cháy ngọn lửa khao khát trong lòng game thủ nói chung.

Tính đến thời điểm hiện tại trong thị trường gMO Việt, có một số người đàn anh đi trước trong thể loại game bắn súng tọa độ phải kể đến chính là, Gunny Mobi của VNG, Bem Bem Go của SohaGame,…Với số lượng không quá nhiều và không đáp ứng đủ nhu cầu chơi của các game thủ.

DDTank

Vì vậy DDTank sẽ là sản phẩm tiếp theo để thỏa mãn người chơi và được cho là tân binh trước 2 người đàn anh trên. Do đó game thủ cũng phần nào dồn tâm huyết và kì vọng chờ đợi sản phẩm này của Garena.

Được biết DDTank sẽ có lối chơi và tạo hình có phần tương tự như Gunny Mobi, nhưng khai thác sâu hơn về hệ thống nhân vật và có sự cải tiến nhẹ trong phong cách chơi.

DDTank

Xuyên suốt trên khắp các bàn luận mà ta có thể bắt gặp trong nhóm của DDTank Garena, là tràn ngập những câu hỏi về ngày ra mắt của game, cách chơi, nội dung,…Mọi thứ hoạt động rất sôi nổi và náo nhiệt.

DDTank

Chưa dừng lại đó có rất nhiều game thủ trước đó đã chơi DDTank ở các sever khác và mang trong mình cấp độ, trang bị rất khủng đồ sộ và đây là thời điểm lý tưởng để “show” thành tích của mình trước cộng đồng cũng như cung cấp nhiều lời khuyên đến những người mới. Với việc Garena sẽ đưa DDTank về thị trường gMO Việt, các game thủ trên chấp nhận rủi ro và sẵn sàng về lại server Việt và ủng hộ NPH.

DDTank

Bên cạnh đó xuất hiện nhiều game thủ tận tụy ghi chép và tìm hiểu kỹ càng về cơ chế, hệ thống trong DDTank để viết những bài hướng dẫn các mẹo dành cho các tân thủ.

DDTank

Số đông những game thủ không chờ đợi được họ sẵn sang đổ bộ sang server Trung Quốc, chỉ để trải nghiệm và cảm nhận DDTank như thế nào.

Mặc dù DDTank chưa ra mắt nhưng có đã tồn tại khá nhiều nhóm và hội khác nhau, với mục đích giao lưu kết bạn, cùng nhau chơi game cũng như xây dựng một cộng đồng lành mạnh.

DDTank

Ta có thể thấy được sức nóng mà DDTank đem đến cho cộng đồng gMO Việt là rất “nhiệt”, sự chào đón đông đảo cũng như ủng hộ hết mình của game thủ, cũng phần nào tiếp thêm năng lực cho đội ngũ vận hành của Garena có sức mạnh để mang đến sản phẩm tốt nhất cho game thủ nói chung và cộng đồng gMO Việt nói riêng.

Sau khi Garena cho phép người chơi đăng kí DDTank với 30.000 lượt và đã hết ngay trong ngày, vì vậy ban quản trị đã tiếp tục thêm vào 30.000 lượt đăng kí kế tiếp.

DDTank

Để có thể trải nghiệm bảng Closed Beta sớm nhất sẽ ra mắt vào ngày 05/12, các game thủ có thể thực hiện việc đăng kí qua đường link bên dưới.

Trang chủ: https://ddtank.garena.vn

Garena DDTank

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0