BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Tổng hợp Thức Thần đáng nuôi cho người mới chơi

08-02 19:33

Có rất nhiều Thức Thần trong Âm Dương Sư, nhưng nếu tập trung nâng không đúng, người chơi sẽ dễ bị phí tài nguyên của mình, nên phải hết sức chú ý.

Những người mới chơi Âm Dương Sư sẽ vô cùng bỡ ngỡ trước rất nhiều Thức Thần để xây dựng đội hình. Để tránh cho người chơi không quá “lơ ngơ” trong thời gian chơi, bài viết sau đây sẽ điểm qua một số Thức Thần cần thiết nhất cho giai đoạn khởi đầu, có thể giúp người chơi vượt qua giai đoạn này và có nền tảng tốt cho các thử thách khó hơn.

Hotarugusa

Thường được gọi là Thảo (Huỳnh Thảo), là một Thức Thần dạng R khá phổ biến, rất dễ dàng để nâng và thức tỉnh với các nguyên liệu dễ kiếm. Thảo có nhiệm vụ hồi máu cho toàn đội, vô cùng cần thiết trong tất cả các tính năng PvE của game (trong PvP khả năng hồi máu bị giảm đi nhiều). Tập trung nâng Thảo và thức tỉnh sớm nhất có thể. Bộ Ngự Hồn cho Thảo là Thụ Yêu, tăng khả năng hồi máu, bộ phụ nên dùng 2 Ngự Hồn tăng sức tấn công vì Thảo buff máu dựa trên chỉ số tấn công của mình.

Ubume

Tên Việt hóa là Cô Hoạch Điểu, hay còn gọi là Cò, là Thức Thần SR thuộc loại chất lượng nhất với lượng sát thương lan lớn, có khả năng đánh hỗ trợ khi đồng đội ra đòn. Nâng Cò sớm và thức tỉnh để có lượng sát thương ổn khi đánh ở mọi chế độ trong game. Cò được tặng miễn phí với sự kiện đổi điểm khi triệu hồi mà ai cũng có thể hoàn thành được. Bộ Ngự Hồn khuyên dùng cho Cò là Châm Nữ, bộ phụ dùng 2 Ngự hồn tăng chí mạng.

Shouzu

Tên Việt hóa là Tiêu Đồ, thường được gọi là Sò, là một Thức Thần R dễ kiếm và rất có ích. Sò có kỹ năng liên kết tất cả các Thức Thần với nhau, chia đều lượng sát thương nhận vào, giúp toàn đội tồn tại được mà không có Thức Thần nào bị sốc sát thương chết. Sò rất cần thiết khi người chơi đi chế độ cốt truyện đối đầu với những Thức Thần sốc sát thương cực mạnh như Shuten Douji hay Kubinashi. Bộ Ngự Hồn cho Sò có thể dùng Miêu Phục để giảm sát thương, tăng thời gian sống sót để duy trì buff, bộ phụ có thể dùng 2 Ngự hồn tăng máu. Không chỉ thế, Sò khi thức tỉnh còn có thêm kỹ năng kéo dài lượt hồi máu thêm một lượt, nên chỉ cần đi chung với những Thức thần có khả năng hồi máu thì sẽ có lợi thế rất lớn.

Zashiki

Zashiki Warashi có tên Việt hóa là Tọa Phu Đồng Tử, hay còn gọi là Tọa, là Thức Thần R dễ dàng kiếm được thông qua hoàn thành cốt truyện của game. Tọa sở hữu khả năng vô cùng độc đáo là tăng Quỷ Hỏa ngay khi vừa bắt đầu trận, đây chính là thời điểm loại tài nguyên này rất thiếu. Kỹ năng của Tọa còn có thể hi sinh 30% máu để tăng Quỷ Hỏa cho team sử dụng. Có được Tọa sẽ giúp cho đội hình dồi dào tài nguyên sử dụng kỹ năng. Tọa dùng bộ Ngự Hồn 4 món Chiêu Tài, vừa tăng khả năng phòng thủ vừa có 50% xác suất tăng 2 Quỷ Hỏa khi đến lượt. Ngoài ra cũng có thể dùng bộ Hỏa Linh để có 3 Quỷ Hỏa khi vừa khởi đầu. Bộ phụ có thể dùng Ngự tăng kháng hoặc thủ cho Tọa.

Yamausagi

Yamausagi có tên Việt hóa là Sơn Thố, hay được gọi là Thỏ hoặc Thố, cũng là một Thức Thần R dễ có. Mang bộ kỹ năng được đánh giá cao hơn mức R của mình, Thố được ưa chuộng dùng trong nhiều tính năng, với khả năng buff tăng tốc độ và sát thương cho toàn đội. Ngoài ra Thố còn có kỹ năng sát thương đơn mục tiêu khá mạnh. Rất nhiều người ưa chuộng dùng Thố để có thể chơi trên cơ đối phương. Nhất là khi đội hình vừa sở hữu Thảo vừa có cả Thố thì không cần phải nghĩ. Một con buff tăng sát thương, một con hồi máu dựa theo sát thương thì rất là khó chết Người viết không có đề xuất về bộ Ngự Hồn của Thố nhưng bộ Thế Hồn hoặc Miêu Phục cũng là một lựa chọn khá tốt, giúp tăng khả năng tồn tại để buff nhiều hơn. Hãy cân nhắc lựa chọn các bộ Ngự có khả năng tăng thủ, máu, giảm sát thương.

Momo No Sei

Momo No Sei có tên Việt hóa là Đào Hoa Yêu, hay còn được gọi ngắn là Đào, là Thức Thần SR hơi hiếm, và nếu có may mắn sở hữu thì người chơi nên nâng lên và thức tỉnh để sử dụng. Là Thức Thần có khả năng hồi máu và hồi sinh đồng đội, Đào là một hỗ trợ không thể thiếu trong đội hình.

Ngự Hồn cho Đào là Thụ Yêu, tăng 20% tác dụng của kỹ năng hồi máu, bộ phụ dùng Ngự hồn tăng máu tối đa vì Đào buff máu dựa trên lượng máu tối đa của mình. Dù vậy, đây vẫn là một thức thần rất khó nuôi. Nếu được, hãy ưu tiên nuôi Thảo phía trên trước, còn Đào có thể để dành về sau khi ở các cấp độ cao hơn.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0