BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Những Thức Thần có khả năng gây sát thương đơn mục tiêu mạnh nhất

09-02 13:36

Âm Dương Sư - Thức thần gây sát thương đơn mục tiêu luôn luôn cần thiết để nhanh chóng tiêu diệt chủ lực trong đội hình đối phương.

Các trận chiến trong Âm Dương Sư có một điểm chung đó là người chơi luôn luôn tìm cách tiêu diệt một mục tiêu của đối phương nhanh nhất, vừa để triệt tiêu đối thủ vừa làm đối phương mất đi một Thức Thần trong lượt chơi của mình. Vậy nên các Thức Thần có sát thương đơn mục tiêu cao nhất là danh sách mà tất cả người chơi cần tham khảo qua để tìm hướng xây dựng đội hình tốt nhất.

Kairaishi

Là một Thức Thần SR điều khiển hình nhân bằng gỗ phía sau, Kairaishi dễ gây nhầm tưởng đây chỉ là một Thức Thần hạng xoàng. Nhưng khi sử dụng bộ Ngự tăng chí mạng, Kairaishi có thể làm bất cứ ai hết hồn với lượng sát thương gây ra trên một mục tiêu. Kỹ năng tấn công đơn mục tiêu gây sát thương 5 lần, mỗi lần 55% sức mạnh ở cấp 1, tổng cộng là 275%. Nếu chí mạng, lượng sát thương gây ra còn khủng khiếp hơn. Đó là chưa kể nội tại Kairaishi có xác suất gây thêm sát thương dựa theo phần trăm máu của đối phương.

Kyuuketsuhime

Cô công chúa ma cà rồng này chắc chắn đã từng khiến rất nhiều người chơi ôm hận khi đối đầu với cô. Vào lúc khởi đầu, Kyuuketsuhime dễ làm đối phương lầm tưởng rằng cô rất yếu, tuy nhiên với mỗi 1% máu mất đi, đòn đánh thường của cô tăng thêm 4% sát thương. Đặc điểm của Kyuuketsuhime là sử dụng 10% máu hiện tại để tung đòn đánh thường với 120% vào lúc khởi đầu, nghĩa là cô sẽ tự hi sinh máu để sát thương của mình càng về sau càng khủng khiếp. Tưởng tượng khi mất đi 90% máu, Kyuuketsuhime sẽ gây 380% sát thương chỉ với đòn đánh thường không tiêu tốn Quỷ Hỏa. Đó là chưa kể cô còn có kỹ năng tự hút máu cho bản thân mình nữa.

Hakuro

Hakuro là một cô sói đáng yêu có khả năng bắn cung. Kỹ năng đơn mục tiêu của cô khá mạnh với 237% sát thương ở cấp 1. Điểm đáng sợ của Hakuro là sau mỗi hành động, cô có khả năng thủ thế để tăng thêm sát thương chí mạng. Kỹ năng đơn mục tiêu của cô tăng thêm 30% tỉ lệ chí mạng, nghĩa là khi mang bộ Ngự hồn Châm Nữ, cô có khả năng gây chí mạng cực cao và khi chí mạng có khả năng bùng phát sát thương rất ghê gớm.

Shuten Douji

Là Thức Thần SSR, dĩ nhiên lượng sát thương của Shuten Douji không thể xem thường. Chỉ số cơ bản đã cao, Shuten Douji còn có khả năng ghê rợn với bầu rượu ma trên người hắn. Với mỗi lần hành động hoặc bị đối phương tấn công, hắn đều có khả năng tích một điểm cho bầu rượu của mình, tối đa 4 điểm. Đòn đánh thường của Shuten Douji sẽ tiêu thụ hết các điểm, mỗi điểm thêm một lần đánh. Như vậy nếu tích đủ 4 điểm, lượng sát thương gây ra khi chưa chí mạng đã là 500%. Và đặc biệt là hắn không cần phải tích đủ 4 điểm mới có thể dùng, mà chỉ cần 2 hoặc 3 số thì lượng sát thương đã là vô cùng khủng khiếp. Vậy nên cách khắc chế Shuten Douji chỉ là cố gắng đánh hắn càng ít càng tốt, và mỗi lần đánh phải thật chất lượng để tiêu diệt sớm nhất có thể.

Lãnh chúa Arakawa

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi tôi để Arakawa vào cuối danh sách này. Dĩ nhiên Arakawa rất mạnh với kỹ năng đơn mục tiêu (và đó cũng là lý do người ta gọi Arakawa là “Xuyên”), nhưng lượng sát thương không thể sánh với nhiều Thức Thần có thể đánh đơn mục tiêu khác. Kỹ năng của Arakawa tấn công 2 lần, mỗi lần gây 132%, tổng là 264% ở cấp 1, tuy nhiên điểm đặc biệt là ở lần đầu tiên, con cá của Arakawa có thể nuốt đi tối đa 2 hiệu ứng có lợi trên kẻ địch, và biến nó thành sát thương, kèm theo 20% sát thương tăng thêm nếu chí mạng.

Khả năng nuốt hiệu ứng chính là điểm mạnh của Arakawa. Với các Thức Thần được kể trên kia thì lượng sát thương khủng hoàn toàn có thể bị khắc chế bằng Shouzu (Sò), Thức Thần có thể liên kết sinh mệnh toàn đội để chia sát thương. Tuy nhiên khi Arakawa tung cá, lần đầu sẽ nuốt đi khả năng chia sát thương, khiến cho lần gây sát thương thứ 2 mục tiêu sẽ phải chịu sát thương một mình chứ không chia được, và lần gây sát thương thứ 2 luôn cao hơn lần đầu và tỉ lệ chí mạng cũng cao hơn. Đó là lý do mà Arakawa là Thức Thần sốc sát thương thuộc loại “xịn” nhất hiện tại.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0