BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư hé lộ ngày ra mắt chính thức?

29-01 17:40

Garena chính thức công bố ngày ra mắt Âm Dương Sư phiên bản Việt ngay trong tháng 1, thời điểm thuận lợi cho tất cả game thủ Việt.

Như vậy là cuối cùng ngày mà rất đông đảo game thủ đang chờ đợi cũng đã đến: Ngày ra mắt tựa game Âm Dương Sư (Onmyoji) phiên bản Việt. Garena Việt Nam vừa chính thức có thông báo đến cộng đồng game thủ Âm Dương Sư về ngày game mở cửa: 30/01/2018, tức là Thứ Ba tuần tới.

Hiện vẫn chưa rõ ngày 30/01 sẽ ra mắt chính thức hay là ngày khai mở phiên bản Alpha Test hay Closed Beta. Theo như cách làm việc trước tới nay của Garena thì họ sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm trước, tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng phiên bản ngày 30/01 sẽ là phiên bản chính thức không reset tài khoản.

Còn nhớ mỗi tài khoản của người chơi đã có một Thức Thần được tặng từ sự kiện rút thẻ trước đây, nó sẽ được sử dụng trong tài khoản của người chơi khi họ đăng nhập vào Âm Dương Sư vào ngày Thứ Ba tới. Vậy nên nhiều khả năng phiên bản ra mắt cũng sẽ không có chuyện reset lại tài khoản của người chơi.

Về cấu hình, Âm Dương Sư hơi khắt khe một chút với yêu cầu cấu hình trên trung bình một chút so với phần lớn thiết bị di động hiện tại. Game cần iOS 8.0 trở lên với 1G RAM, còn Android yêu cầu 4.0 và ít nhất 2G RAM. Nếu như điện thoại quá yếu không thể chơi game, người chơi có thể cân nhắc tải các chương trình giả lập như NOX hay BlueStack để chơi trên máy tính.

Nếu bạn chưa biết thì Onmyoji là game di động nhập vai dựa trên những truyền thuyết về Seimei, một Âm Dương Sư có thật của Nhật Bản, lồng trong bối cảnh nước Nhật cổ xưa. Với đồ họa 3D rất rực rỡ, giàu tính huyền ảo cùng phần cắt cảnh và lồng tiếng đậm chất Anime, tựa game này đủ sức hấp dẫn bất cứ tín đồ yêu thích game Nhật Bản nào.

Lấy bối cảnh thời đại Heian, nơi con người và các linh hồn cùng tồn tại trong một thế giới, cốt truyện dẫn dắt người chơi tham gia vào một nhóm gọi là Onmyoji, tập hợp những người có khả năng điều khiển linh hồn nhằm lập lại trật tự của thế giới.

Onmyoji được phát hành ở Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Nhật Bản, đạt đến con số hơn 200 triệu lượt tải ở các quốc gia trên. Đây là một thành công gần như tuyệt đối của một game di động, thậm chí nó còn được Facebook đánh giá là một trong 3 game thành công nhất trong năm 2016, cùng với Pokemon GOClash of Clans.

Dù là game do NetEase sản xuất, tuy nhiên đội ngũ làm game một phần lớn lại đến từ Nhật Bản. Điều đó khiến cho Onmyoji khác biệt rất nhiều so với những game di động nhạt nhẽo khác từ Trung Quốc. Game sử dụng lối chơi chiến thuật theo lượt hoàn toàn, nghĩa là mỗi bên sẽ thay phiên nhau tung chiêu thức hoặc triệu hồi linh hồn, thay vì dùng kiểu để nhân vật tự động đánh rồi tích nộ cho kỹ năng như những game di động thường thấy. Chính vì vậy, tính chiến thuật sẽ cao hơn nhiều, đồng thời người chơi có thời gian suy nghĩ về những gì mình cần làm ở trong các lượt chơi.

Ngoài thiết kế nhân vật, bối cảnh, quái vật đậm chất Nhật Bản thì đội ngũ lồng tiếng trong game cũng rất đáng nể, bao gồm các Seiyuu đã từng lồng tiếng cho nhiều Anime đình đám như Code Geass, Gintama, Durarara, Attack on Titan, Thám tử lừng danh Conan và nhiều Anime khác.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0