BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gặp gỡ Điệp Nhi – Nữ game thủ xinh đẹp gây sốt cộng đồng Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

26-04 15:24

Xinh đẹp, cá tính, nhiệt tình chính là những điểm đáng yêu mà cộng đồng Ngọa Hổ Tàng Long nói về Điệp Nhi – Cô nàng đang gây sốt thời gian gần đây.

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile được biết đến là một trong những tựa game thuộc dạng hardcore tại Việt Nam, thế nhưng bất chấp điều đó sản phẩm của NPH VTC Mobile vẫn xuất hiện những “bóng hồng” xinh đẹp. Một trong những cô nàng cá tính đang thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu thích dòng game kiếm hiệp của Ngọa Hổ Tàng Long 3D chính là Điệp Nhi – “Nữ gamer yêu game và sống vì game”.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ Điệp Nhi và xem cô nàng cá tính này nhé:

PV: Xin chào, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân?

Điệp Nhi: Xin chào tất cả các bạn, mình là Điệp Nhi năm nay 19 tuổi, đang theo học trường Đại Học Sư Phạm Huế. Nói qua một chút về bản thân thì mình chả có gì ngoài “yêu game, sống vì game” nhất là game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile. Hiện mình đang chơi server Ma Long rất muốn kết bạn giao lưu với những ai yêu thích thể loại game MMORPG giống mình.

PV: Là một cô gái thích chơi game, tại sao bạn không lựa chọn những tựa game đơn giản nhẹ nhàng mà lại chọn Ngọa Hổ Tàng Long Mobile, một tựa game theo nhiều người đánh giá là khá hardcode?

Điệp Nhi: Thông thường các bạn nữ giới sẽ chọn những trò chơi kiểu như mặc quần áo cho búp bê, xây nông trại, trồng cây…nhưng đối với bản thân mình các thể loại game MMORPG có tính chất giao lưu cộng đồng cao lại rất dễ thu hút mình. Và Ngọa Hổ Tàng Long Mobile là một trong những tựa game nhập vai như thế. Trò chơi không những có đồ họa đẹp, nhiệm vụ phong phú nè, nhân vật có thể bay được nè và skill PK rất đẹp mắt và hấp dẫn nữa chứ.

PV: Chắc chắn Ngọa Hổ Tàng Long Mobile phải có điều gì khiến cho một cô gái như bạn “bén duyên” với trò chơi này vậy?

Điệp Nhi: Được biết game có nền đồ họa 3D đẹp long lanh. Trước mình từng chơi qua 1 tựa game 3D trên PC rất hay, cộng đồng trò chơi đó rất phát triển chắc mọi người ai cũng biết đó là game SRO (Con Đường Tơ Lụa). Nhưng mà về sau việc ngồi PC chơi hàng ngày hàng giờ như trước không còn phù hợp nữa nên mình đã chọn Ngọa Hổ Tàng Long Mobile để tiếp nối đam mê.

PV: Là một cô gái năng động cá tính và được đông đảo game thủ Ngọa Hổ Tàng Long Mobile yêu quý, chắc hẳn bạn có một bí quyết gì đó?

Điệp Nhi: Haha!! Năng động cá tính thì quả là có phần chính xác. Mà chắc là mình cũng được phần lớn gamer yêu thích vì chăm chém gió, chém bão trên cả hội nhóm và trong game đó. Có thể vì game cũng không nhiều nữ nên phần lớn các gamer Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đều biết và ủng hộ Điệp Nhi rất đông đảo nhất là trong các buổi Livestream bàn luật chém gió về game của mình.

PV: Bạn có kỷ niệm nào đáng nhớ nhất khi chơi Ngọa Hổ Tàng Long Mobile?

Điệp Nhi: Nói về phần bén duyên khi chơi game này thì quả thật rất trùng hợp. Chồng sắp cưới của Điệp Nhi cũng chơi game này, và ít nhiều gamer cũng biết đến a ý với biệt danh "Thánh nhảy sever" (Cười). Có lẽ những kỷ niệm đáng nhớ nhất chính là việc 2 đứa hẹn hò bên ngoài còn ít hơn hẹn hò trong Ngọa Hổ Tàng Long Mobile từ làm nhiệm vụ chung, chụp ảnh 2 nhân vật với nhau. Thực sự mình và anh ý có rất nhiều bức ảnh kỷ niệm khi chơi Ngọa Hổ Tàng Long Mobile nhé.

PV: Cám ơn Điệp Nhi đã trả lời những câu hỏi và chia sẻ suy nghĩ của mình tới cộng đồng game thủ.

Bạn có muốn gặp gỡ những cô nàng xinh đẹp lại cá tính như Điệp Nhi, hãy tham gia ngay thế giới võ hiệp rộng lớn trong Ngọa Hổ Tàng Long mobile – Bom tấn game nhập vai trên mobile.

Ngắm nhìn những bức ảnh đời thường của Điệp Nhi:

Trang chủ: http://ngoahotanglong.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/ngoa-ho-tang-long-mobile-574.html

Chém gió ...
Aa 0