Subasa

Following: 0Follower: 0

Gặp gỡ bộ 3 nữ sát thủ của Bem Bem GO: "Mỗi người một vẻ 10 phân vẹn 10"

11-03 12:11

Dịu dàng – Bốc lửa – Đằm thắm, vẻ đẹp của Khủng Long Nari, Vy Hanie và Văn Miu đã tạo nên bộ 3 nữ sát thủ khét tiếng của cộng đồng Bem Bem GO.

Đã xa rồi cái thời con gái chơi game là "chuyện lạ". Ngày nay con gái không chỉ chơi game mà thậm chí còn chơi rất giỏi và nắm cả quyền làm admin trên các diễn đàn, fanpage game. Thông thường mỗi game sẽ chỉ có 1 admin quản lý, giải đáp thắc mắc cho các game thủ thế nhưng Bem Bem GO lại "chơi trội" hơn khi có hẳn 3 nữ admin và cả 3 đều đẹp "10 phân vẹn 10".

Khủng Long Nari: Dịu dàng, mong manh tựa nắng mai

Nữ admin đầu tiên của Bem Bem GO là cô nàng Hương Thảo - Khủng Long Nari. Mặc dù có nick name rất kêu như vậy nhưng Hương Thảo lại nhỏ nhắn, sở hữu vẻ ngoài khả ái, mái tóc dài dịu dàng.

Chia sẻ về quyết định ứng tuyển vị trí admin cô nói: “Trước đây mình rất thích chơi Gunbound, cứ theo bọn bạn chơi hoài mà không chán. Mình còn lên được Trượng đỏ cơ (cười). Gần đây có anh bạn mình share cho link Bem Bem GO bản nước ngoài, mình chơi thử mà bị ghiền luôn. Mấy hôm vừa chơi vừa stream mình thấy mọi người cứ khuyên thử xin làm Admin nên cũng đăng ký xem sao, thế mà lại trúng tuyển”.

"Mình rất thích mấy game casual như Bem Bem GO, lối chơi đơn giản nhưng mà vẫn vui ý. Đồ họa thì đáng yêu, mọi người lại hay trò chuyện, tâm sự nữa.

Vy Hanie: Vẻ đẹp bốc lửa nhuốm màu bí ẩn

Nếu như Nari đem tới cảm giác "tỏa nắng" bao nhiêu thì Vy Hanie lại trái ngược hoàn toàn bởi vẻ quyến rũ bí ẩn, càng ngắm càng say. Mỗi shoot hình của cô đều thể hiện nét bốc lửa nhưng không hề phản cảm.

Không chỉ đẹp mà Hanie còn khiến các game thủ phải "ngả mũ" thán phục khi là mộ xạ thủ cừ khôi. Hiện cô đang giữ vị trí Top 2 server trên BXH Bem Bem GO.

Mặc dù hình ảnh cô toát lên sự bí ẩn khó nắm bắt nhưng Hanie lại rất hoạt ngôn, thân thiện và có khả năng ca hát. Bạn đọc có thể kiểm chứng qua những video live stream của cô nàng trên fanpage Bem Bem GO.

Vân Miu: Đằm thắm, hoài cổ

Admin thứ 3 của Bem Bem GO là cô nàng Vân Miu. Vân Miu ứng tuyển vị trí này sau khi biết đến tính năng hạng đơn của Bem Bem GO giống với game LOL mà cô đang chơi. Theo Vân Miu, tính năng xếp loại gamer bẳng 7 cấp trong Bem Bem GO sẽ giúp gamer nâng cao năng lực, khẳng định trình độ.

Vân Miu chia sẻ: "Ở bản Trung, sau 5 trận đầu mình mới chỉ đạt Đồng II thôi. Cố cày mấy ngày nhưng vẫn chưa ăn thua, có lẽ do mình "bem" còn kém quá". Hiện cô nàng admin xinh đẹp này đang cùng anh em leo top ở server 34 Trung Quốc.

Mặc dù đang bận cày rank ở server nước ngoài nhưng Vân Miu vẫn chăm chỉ livestream và tường thuật cho các gamer trên fanpage.

Nếu bạn chưa rõ thì Bem Bem GO là tựa game bắn súng tọa độ được yêu thích ở thị trường quốc tế bởi lối chơi quen thuộc, "gây nghiện" như căn lực, lựa gió, chọn góc, đạn... Những cuộc đua tranh thăng hạng và nền đồ họa chibi xinh xắn cũng là lí do hút khách cả nam lẫn nữ của game.

Trang chủ: http://bem2.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bem-bem-go-848.html

Bem Bem GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0