Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ Vua Kiếm Hiệp mải mê săn tướng ngay trong ngày đầu ra mắt

20-03 08:29

Vua Kiếm Hiệp của nhà phát hành Funtap vừa được ra mắt vào 10h00 ngày 19/3 theo đúng lộ trình đã thông báo đến game thủ.

Mặc dù lượng người chơi không quá đông đến mức “sập server” nhưng việc đăng nhập vào Vua Kiếm Hiệp cũng gặp trục trặc trong lúc đầu, tình trạng này kéo dài đến khoảng hơn 11h00 cùng ngày mới bình thường.

Tân Chưởng Môn Mobile xây dựng giao diện theo kiểu các tựa game thẻ tướng ngày xưa cách đây nhiều năm trước, không cầu kỳ hoa mỹ, thậm chí đối với nhiều game thủ thì có lẽ những hình ảnh đang hiển thị này được coi là khá xấu. Và cũng chính vì lý do như vậy, khá nhiều người chơi đã nhanh chóng rời game chỉ sau vài phút thử nghiệm.

Tuy nhiên đối với các game thủ thích hoài niệm thì kiểu giao diện thế này lại khiến họ thích thú hơn vì trông quen thuộc, dễ chơi. Đặc biệt, những ai có tính kiên nhẫn, thích khám phá tất tần tật hết hệ thống tướng thì có lẽ sẽ có nhiều hứng thú với Tân Chưởng Môn Mobile.

Họ khá phấn khích và đua nhau khoe chiến tích săn tướng của mình chỉ trong vài giờ sau khi game ra mắt. Thú vui của game thủ khi tham gia thể loại thẻ tướng nhập vai như thế này chính là đọ xem tướng của ai mạnh hơn và đội hình như thế nào mới được gọi là “khủng”.

Nếu nhiều tựa game thẻ tướng trên thị trường đều thiêng về cốt truyện Tam Quốc hoặc các tác phẩm của Kim Dung thì ở Tân Chưởng Môn Mobile, cộng đồng được bức phá giới hạn hơn, khám phá nhiều hơn khi hệ thống tướng lên đến con số 500. Tất cả đều là những gương mặt quen thuộc đại diện cho các thế lực Chánh – Tà trên giang hồ, đi kèm theo đó là hàng ngàn tuyệt kỹ võ công trong các bộ tiểu thuyết đình đám thuộc Kim Dung, Cổ Long và Mã Vĩnh Thành.

Bước vào thế giới này, game thủ thích thú với việc được trở thành “tân chưởng môn” đầy quyền lực, nắm trong tay cơ hội điều khiển hàng loạt cao thủ võ lâm như: Nam Đế, Đông Tà, Lý Tầm Hoan, Đông Phương Bất Bại, Quách Tĩnh, Kiều Phong, Sở Lưu Hương,… Game đòi hỏi họ phải cân não nhiều mới có thể kết hợp đúng các tướng và tạo ra đội hình khủng, cân mọi mặt trận.

Nếu bỏ qua yếu tố giao diện không thực sự bắt mắt, Tân Chưởng Môn Mobile với hệ thống tướng khủng chính là điểm thú vị để cộng đồng bỏ thời gian để thử trải nghiệm. Theo một số game thủ, ban đầu đội hình chưa hùng hậu nên cuộc chơi có lẽ sẽ hơi “nhạt” nhưng đến khi sở hữu được nhiều tướng, bạn sẽ thấy hứng thú hơn hẳn.

Nếu thích thể loại thẻ tướng và muốn trải nghiệm thử, bạn đọc có thể vào các trang sau để tải bản cài đặt.

Trang chủ: https://vuakiemhiep.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0