BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ VIP nghĩ gì về Đao Kiếm Vô Song Mobile trước ngày ra mắt?

20-04 11:33

Suy nghĩ của game thủ VIP về một tựa game sắp ra mắt có quan trọng không? Có đấy! Bởi vì họ chính là những người sẽ tạo nên sức mạnh của bang hội và là người bảo vệ bạn khỏi kẻ thù từ các bang phái khác.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ đang dành tất cả sự chú ý của mình đến Đao Kiếm Vô Song Mobile, tựa game mobile sắp ra mắt của NPH Funtap. Đây là tựa game thuộc thể loại MMORPG Full 3D lấy đề tài võ hiệp. Game có 5 Class nhân vật (5 loại vũ khí), hệ thống Song Binh Nhất Mạch với 20 cách lựa chọn combo binh khí.

Nhân sự kiện này, chúng tôi đã kịp có bài phỏng vấn nhanh với anh Lão Xoăn và Kaiser, những game thủ VIP đã nổi tiếng từ lâu qua nhiều tựa game như: Kiếm Vương Chi Mộng, Nhất Kiếm Giang Hồ, Haki Bá Vương,...

Lão Xoăn là 1 trong những tay chơi có lực chiến bá đạo của Nhất Kiếm

PV: Chào anh Lão Xoăn, anh có suy nghĩ gì về tựa game sắp ra của NPH Funtap: Đao Kiếm Vô Song Mobile?

Lão Xoăn: Mình cũng mới nghe các anh em trong nhóm bàn tán mấy hôm nay thôi chứ cũng chưa biết nhiều.

Với mình các tựa game mobile hiện nay cũng không có nhiều khác biệt lắm. Mỗi game mình chỉ cần nạp “ít tiền” là đã lên TOP rồi. Chơi được khoảng 1 tháng là chẳng còn gì để chơi. Mình chơi game là để giải trí nên cứ chán là mình nghỉ thôi.

Nghe đồn, Đao Kiếm Vô Song Mobile có hệ thống Song Binh Nhất Mạch với 20 cách lựa chọn binh khí nên mình cũng hy vọng tựa game này có thể giữ chân mình lâu hơn một chút. (Cười)

PV: Vậy còn Kaiser? Theo tôi được biết thì anh là một game thủ trung thành của NPH Funtap khi đã chơi khá nhiều tựa game của NPH này như: Haki Bá Vương, Tam Quốc Du Hí hay Nhất Kiếm Giang Hồ,... Vậy anh nghĩ gì về Đao Kiếm Vô Song Mobile?

Kaiser: (Cười) Mình có biết gì đâu. Bị dụ dỗ cả thôi. Sở dĩ mình chơi khá nhiều tựa game của Funtap là do có nhiều anh em cùng chơi game suốt một thời gian dài, cùng chơi nhiều đầu game. Với mình, việc kiếm được anh em cùng đồng hành còn khó hơn cả việc đua TOP. Rất may mắn là mình lại có cả hai. Nên khi nào Đao Kiếm Vô Song Mobile ra mắt, nhất định mình sẽ rủ anh em cùng chơi thử.

Hình ảnh ingame Nhất Kiếm Giang Hồ của Minh chủ Kaiser

PV: Rõ ràng là cả hai anh đều đang mong chờ sự ra mắt của tựa game này. Vậy hai anh đã có kế hoạch gì khi Đao Kiếm Vô Song Mobile chính thức ra mắt vào 10h ngày 23/4 chưa?

Lão Xoăn: Mình với Kaiser cũng đã hẹn ước trước với nhau rồi. Rút kinh nghiệm từ những lần trước, với Đao Kiếm Vô Song Mobile, hai anh em chúng tôi sẽ lựa chọn mỗi người một bang hội. Chứ nếu cả hai cùng bang hội thì lại “vô đối” mất (cười lớn)

Kaiser: Đúng vậy. Bang nào thua cuộc sẽ phải mời cả bang hội còn lại đi ăn uống thả ga. Nếu bạn rảnh có thể tham gia cùng để làm trọng tài cho chúng tôi.

PV: Chỉ nghe thôi đã thấy rất hấp dẫn rồi. Nếu có cơ hội, nhất định tôi sẽ tham gia. Chúc hai anh và các chiến hữu sẽ có những giây phút vui vẻ, thoải mái cùng Đao Kiếm Vô Song Mobile.

Trang chủ: https://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0