BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Việt và 1001 chữ ‘MUỐN’ khi chơi game

07-09 12:27

Game thủ muốn chơi game ngon - bổ - rẻ, muốn có Gấu qua game, muốn hồi sinh sản phẩm huyền thoại, muốn Offline với bang hội… và vô số điều muốn khác kể cả ngày không hết.

Là game thủ, ai cũng đều có những mong muốn riêng khi chơi game. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem những cái MUỐN nào được nhiều người hưởng ứng nhất nhé:

MUỐN có GẤU trong game

Game thủ suốt ngày cắm mặt vào game thì lấy đâu thời gian ra ngoài tán gái. Nhưng cũng chẳng phải dạng vừa, anh không ra ngoài thì anh ngồi nhà tán gái qua game. Và đã có vô số chuyện tình đẹp như mơ của các cặp đôi game thủ. Chàng và nàng quen nhau qua game, tán gẫu qua lại và cảm nắng lúc nào không hay. Sâu sa hơn thì game thủ rất khôn lỏi – yêu nữ game thủ sẽ chẳng lo bài ca muôn thủa: Gấu và Game anh chọn ai?

(Minh họa) Gấu và Game anh chọn ai?

MUỐN hồi sinh sản phẩm huyền thoại

Khi gắn bó quá lâu với một tựa game bạn sẽ không muốn bỏ game. Tuy nhiên, đôi khi vì lý do chủ quan lẫn khách quan game đóng cửa khiến cộng đồng tiếc nuối. Tất nhiên, mong muốn cháy bỏng lúc này là sản phẩm hồi sinh trở lại. Minh Châu Tam Quốc chính là ví dụ điển hình. Đây là tựa game mobile online đầu tiên Việt Nam, mở ra xu hướng giải trí mới trên mobile cho giới trẻ Việt. Minh Châu Tam Quốc được đưa về nước thành công bởi VTC Mobile, game dự kiến đến tay game thủ vào đầu tháng 10/2016 tới đây.

Minh Châu Tam Quốc sẽ được hồi sinh vào tháng 10 bởi VTC Mobile

MUỐN cày game tiêu chí ngon - bổ - rẻ

Chơi game đa phần game thủ đều có tâm lý cày cuốc. Không chơi thì thôi, đã chơi là phải đứng top. Mà đứng top thì đâu có phải dễ như đan rổ. Không cắm mặt vào game xuyên màn đêm, mụn mọc đầy mặt thì cũng phải đầu tư “Việt Nam đồng thần chưởng”. Tuy nhiên, game thủ nhà ta đều MUỐN chơi game kiểu đại gia nhưng bỏ phí kiểu “con nhà nghèo”; đúng với tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

(Minh họa) Anh muốn đứng top nhưng anh nghèo lắm

MUỐN Offline vui vẻ với bang hội, quân đoàn

Game là thế giới ảo nhưng tình chiến hữu, đồng đội thì không hề ảo chút nào. Quen nhau qua game, thân từ lúc nào không biết và nhiều khi không hiểu sao nói chuyện hợp cạ đến vậy. Một ngày đẹp trời rủ rê nhau đi Offline cho biết mặt mũi ra sao. Và sau đó là chuỗi những buổi Offline không thể nào quên: hết café chém gió lại đến ăn chơi tới bến, quẩy cứ phải nói là tưng bừng.

Game thủ Việt Offline xôm tụ

MUỐN nhận nhiều Code từ NPH

Bảo game thủ thích được ưu đãi gì nhất khi chơi game chắc ai ai cũng đồng thanh hô to Code. Để kiếm một em Code, người chơi dễ dàng có được qua các hoạt động như: sự kiện Fanpage, Group. Đặc biệt khi game Closed Beta và Open Beta thì game thủ tha hồ hưởng Code từ NPH. Giá trị Code dao động khá lớn như: 100k – 20 triệu hoặc thậm chí khủng hơn.

Kiếm Khách Open Beta tặng game thủ GiftCode khủng

Và 996 điều MUỐN khác….

Để kể hết những điều MUỐN của game thủ khi chơi game chắc cả ngày không hết. Tuy nhiên, dù đạt được ít hay nhiều cái MUỐN thì cộng đồng game thủ Việt vẫn cứ xôm tụ, vui vẻ. Chơi game ít nhất đã giúp chúng ta giải trí thoải mái sau những giây phút căng thẳng trong cuộc sống.

Fanpage: https://www.facebook.com/mctq.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/minh-chau-tam-quoc-186.html

Minh Châu Tam Quốc

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0