BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Việt nói gì về Học Viện Manga vào ngày đầu ra mắt?

03-11 21:32

Sau ngày đầu trải nghiệm, hãy cùng xem cộng đồng game thủ Việt đánh giá và nhận xét thế nào về Học Viện Manga.

Như chúng ta đã biết, chiều ngày 1/11 vừa qua, tựa game Học Viện Manga đã chính thức mở cửa đón người chơi tại Việt Nam. Hiện tại, người chơi đã có thể dễ dàng đăng ký tài khoản JoyMi Entertainment cũng như tải game về dành cho thiết bị iOS hay Android. Vậy một ngày trải nghiệm, hãy cùng xem game thủ Việt đánh giá và nhận xét thế nào về tựa game này.

Những cảm xúc gamer khi trải nghiệm pvp tự do

Trước hết, không chỉ gây ấn tượng mạnh với những fan của A-M, Học Viện Manga còn thu hút được sự quan tâm lớn tới đại bộ phận game thủ nhờ vào hệ thống gameplay chiến đấu tốc độ cao đột phá. Khi được hỏi, đại đa số game thủ Việt thích thú với tính năng PK tự do trong game cũng như phong cách chiến đấu nảy lửa vô cùng gay cấn. Đây có thể coi là một điểm mạnh riêng của Học Viện Manga khi mà hiếm có các sản phẩm tương tự trên thị trường có những tính năng hấp dẫn này.

Gamer khoe bộ hero đồ sộ của game

Bên cạnh đó, game thủ yêu thích Manga Anime hoàn toàn thích thú với hệ thống nhân vật đồ sộ của game. Rất dễ để gặp được những vị tướng quen thuộc trong các bộ manga nổi tiếng như Sword Art Online, Date A Live hay Re: Zero. Có thể nói rằng, Học Viện Manga rất biết chiều lòng game thủ bất kể người mới lần đầu chơi hay những game thủ đã quen với những game cùng thể loại.

Tuy nhiên, do thu hút được số lượng khá đông người chơi nên Học Viện Manga không tránh khỏi những "lời chê" của những game thủ khó tính. Mặc dù khả năng chiến đấu tốc độ cao rất hấp dẫn nhưng không hề đơn giản để làm quen ngay, việc kết hợp các bộ kĩ năng cũng cần khá nhiều kinh nghiệm. Chưa hết việc lợi dụng PK tự do để đánh úp liên tục đã gây không ít cảm giác bất an cho người chơi. Tuy nhiên nếu bỏ qua những tình tiết nhỏ nhặt đó thì Học Viện Manga vẫn là một tựa game hết sức đáng chơi trong những ngày đầu tháng 11 này.

Trang chủ: http://hocvienmanga.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoc-vien-manga-641.html

Học Viện Manga

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0