BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Việt nói gì sau ngày đầu thử nghiệm game MU Việt Nam?

24-11 14:18

Tính đến thời điểm hiện tại, MU Việt Nam có khoảng 20.000 người chơi và con số này sẽ còn tăng lên trong vài ngày tới. Trong ngày đầu tiên mở thử nghiệm, game ổn, không có hiện tượng lag, dis.

Tuy nhiên vào tối ngày 23/11, do có quá nhiều game thủ cùng tham gia tại máy chủ 1 nên game có hiện tượng lag nhẹ. Ban điều hành đã lên kế hoạch mở máy chủ ngay trong đêm đầu tiên ra game để thỏa mãn nhu cầu game thủ.

Clip MU Xưa và Nay của Faptv hài hước, dễ thương

Theo kế hoạch, trong ngày đầu tiên Alpha Test, BĐH sẽ mở máy chủ S1 để game thủ trải nghiệm MU Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tiếng mở game, CCU đã tăng đột biến. Cao điểm, lúc 19h30 ngày 23/11, MU Việt Nam tung clip game “MU xưa và nay” thì game lập tức tăng lên 25.000 Users.

Máy chủ S1 kẹt cứng người chơi

Trên fanpage game MU Việt Nam, nhiều game thủ cũng bàn luận và không tiếc lời khen tặng game. Nhìn chung, các ý kiến đều khen game hay, giống với MU online xưa, đồ họa, gameplay đều rất đẹp và làm hài lòng mong đợi của nhiều fan MU. Bên cạnh đó, do máy chủ S1 quá tải, nên cũng có nhiều người chơi yêu cầu mở thêm máy chủ mới gấp rút. Một số hiện tượng cài game, nhận code, sử dụng code chưa quen của gamer cũng được Ban điều hành và đội ngũ admin game giải thích chi tiết, nhanh chóng.

Nhiều game thủ đã không tiếc lời khen tặng game MU Việt Nam

MU Việt Nam xây dựng trên nền tảng Unity 3D và đảm bảo những nội dung gần gũi kế thừa từ phiên bản PC, người chơi có thể khám phá những tính năng lôi cuốn với chất lượng hình ảnh đẹp mắt. Những hoạt động, sự kiện như CC (Chaos Castle), Devil (Quảng Trường Quỷ), Blood Castle (Huyết Lâu), Công Thành Chiến... sẽ đem đến cho người chơi cảm giác phấn khích thưở nào.

Ngày Closed Beta game cũng đã gần kề. Sau đợt thử nghiệm, người chơi sẽ chính thức được chơi game MU Việt Nam trên nền tảng di động thú vị này trong đầu tháng 12 năm nay.

Trang chủ: http://mu.gate.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-vn-805.html

MU Việt Nam

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0