BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Tru Tiên 3D Mobile bỏ bê cày kéo để chụp ảnh selfie, đơn giản chỉ vì game… quá đẹp

15-08 11:30

Mới đây, không ít game thủ Tru Tiên 3D Mobile đã bất ngờ chia sẻ rằng bản thân mình không còn hứng thú cày kéo nữa mà chỉ thích... đi dạo, ngắm cảnh vật vì game quá đẹp.

Thông thường, việc chơi game online đối với các game thủ thường chỉ xung quanh việc cày kéo, luyện level. Thế nhưng, mới đây, không ít game thủ Tru Tiên 3D Mobile đã bất ngờ chia sẻ rằng bản thân mình không còn hứng thú cày kéo nữa mà chỉ thích... đi dạo, ngắm cảnh vật vì game quá đẹp.

Thật vậy, một tài khoản Facebook có tên Minh Minh đã chia sẻ: "Có đứa nào chơi game mà chỉ thích chụp ảnh, thả thính, cua zai, tán gái, rong chơi các kiểu như tao không. Tiện thể show ảnh nhân vật chúng mày chụp đi".

Ngay lập tức, status này đã nhận được sự hưởng ứng của không ít game thủ Tru Tiên 3D Mobile khác. Nhiều người chơi cùng lúc chia sẻ hình ảnh "selfie" đẹp mắt của nhân vật trong game.

Được biết, trong Tru Tiên 3D Mobile, người chơi có thể tự do bay lượn ở khắp mọi nơi trong game bằng cách cưỡi pháp bảo. Điều này cũng giống như trong nguyên tác Tru Tiên của Tiêu Đỉnh, khi các nhân vật tu chân có thể tự do cưỡi pháp bảo của mình để du ngoạn khắp thế giới.

Dễ thấy, cũng nhờ chính điều này mà đa phần các game thủ Tru Tiên 3D Mobile đều thích bay lượn khắp nơi, sau đó chụp lại các bức ảnh đẹp, vừa để khoe với bạn bè, các game thủ khác, vừa để có thêm những trải nghiệm mới về tựa game này.

Một game thủ chia sẻ: “Mình chơi Tru Tiên 3D Mobile một phần vì hồi trước đọc truyện, chơi để ôn lại kỉ niệm một thời thức đêm nằm đọc. Sau khi chơi thì kết ngay một vì đồ họa đẹp, hai vì chơi với các anh em trong bang, hàng ngày trò chuyện vui vẻ, hàng tuần đều đi bang chiến cũng khá vui”.

Ở thời điểm hiện tại, Tru Tiên 3D Mobile có thể được xem là một trong những tựa game di động sở hữu nền đồ họa nhất tại Việt Nam hiện nay. Tru Tiên 3D Mobile là trò chơi được cải biên lại từ chính MMORPG Tru Tiên đã đóng cửa tại Việt Nam từ cách đây 5 năm.

Là một trò chơi cải biên từ phiên bản game client, Tru Tiên 3D Mobile đã không hề phụ lòng các fan hâm mộ lâu năm bằng cách xây dựng chính xác từng địa điểm quen thuộc, hiệu ứng hình ảnh và phong cách mỹ thuật đều được chăm chút sao cho giống với nguyên mẫu nhất.

Trang chủ: https://trutien.gamota.com

Tru Tiên 3D Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0