Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ "toát mồ hôi" với Nữ Vương Nổi Loạn trong ngày Open Beta

22-04 09:40

Game mobile mới Nữ Vương Nổi Loạn đã đến tay cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10h00 sáng ngày 18/04 với phiên bản Open Beta.

Nữ Vương Nổi Loạn – game manga “toàn gái là gái” từ khi xuất hiện đã thu hút đông đảo game thủ quan tâm, thế nên ngay khi cánh cổng lớn chính thức khai mở, hàng ngàn người đã nhanh chóng tranh thủ đăng nhập để bắt đầu “khởi nghiệp”. Cũng chính vì vậy đã dẫn đến hiện tượng khó khăn trong việc vào game nên chỉ vỏn vẹn sau vài giờ cùng ngày, sản phẩm này đã cho ra đến 5 máy chủ trong nháy mắt.

Không ít game thủ khá là vất vả để trải nghiệm Nữ Vương Nổi Loạn, đa số đều vướng phải tình trạng lỗi đăng nhập hoặc mất kết nối. Bên cạnh đó theo ý kiến của game thủ, game hiện đang mắc khá nhiều lỗi dịch thuật, điển hình như các tính năng còn lung tung khó hiểu và đặc biệt nhất là sai tên một số nhân vật khiến fan cuồng anime cảm thấy rất khó chịu. Hiện tại, nhà phát hành SohaGame vẫn đang thu thập các ý kiến đóng góp cũng như báo lỗi từ người chơi để có thể hoàn thiện game hơn trong thời gian sắp tới.

Với những game thủ may mắn trải nghiệm game suôn sẻ thì cuộc chơi đối với họ đang rất hấp dẫn bởi Nữ Vương Nổi Loạn mang đến cái nhìn khác lạ và độc đáo hệt như tên gọi của mình. Đặt chân vào thế giới này, người chơi không khỏi “choáng” khi đâu đâu cũng “toàn gái là gái”. Đặc biệt nhất phải kể đến các nhân vật nam nổi tiếng trong nhiều bộ manga bỗng nhiên xuất hiện dưới hình hài nữ nhi. Game thủ đã không khỏi bật cười khi thấy body quyến rũ và cực kỳ nóng bỏng của các nhân vật đình đám: Songoku, Luffy, Naruto, Inuyasha, Levi,…

Thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật, đa phần thu hút nam giới là chính nhưng Nữ Vương Nổi Loạn lại sở hữu lượng game thủ nữ khá đông đảo, đặc biệt là các cô nàng yêu thích anime. Bên cạnh đó, giao diện nhân vật “kute” lạc lối cũng chính là một trong những điểm khiến họ chú ý đến tựa game mobile mới này. Khung cảnh game được thiết kế theo chiều hướng tươi sáng và mang phong cách rất “Nhật”, lại càng tạo thêm sự thích thú cho game thủ.

Nữ Vương Nổi Loạn giữ nguyên chất giọng của nhân vật ingame tiếng Nhật và chỉ lồng tiếng Việt ở một vài đoạn chỉ dẫn trong game với mong muốn mang đến sự gần gũi cho người chơi, để họ có cảm giác như đang xem những bộ phim hoạt hình quen thuộc. Tuy nhiên một số game thủ lại hy vọng nhà phát hành bỏ đi những giọng lồng tiếng Việt vì nghe khá chói tai.

Nhìn chung từ những hình ảnh chiến đấu đầu tiên, Nữ Vương Nổi Loạn mang đến sự hào hứng cho cộng đồng qua lối chơi hành động nhanh chóng và dứt khoát, đi kèm theo đó là những hiệu ứng dễ thương nhưng cũng không kém phần hoành tráng. Trong tương lai, nếu nhà phát hành nhanh chóng khắc phục các sự cố và vài lỗi nhỏ như hiện tại thì có thể đây sẽ là tựa game giữ chân được khá nhiều người chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/nuvuongnoiloan/

Nữ Vương Nổi Loạn

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0