BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Thiên Hạ Gamota nói gì về cái Tết đầu tiên và cũng là cuối cùng bên nhau?

12-02 13:22

Ngày Tết đang cận kề nhưng tâm trạng của cộng đồng Thiên Hạ Gamota lại rất não nề, một nỗi buồn man mác xâm chiếm toàn bộ không gian.

Sau nhiều nỗ lực nâng cấp và điều chỉnh game để cầm cự nhưng chuyện gì đến cũng phải đến, nhà phát hành Gamota cuối cùng cũng đã đưa ra quyết định đau lòng là đóng cửa “đứa con” vừa mới ra mắt vài tháng của mình. Theo đó, game thủ Thiên Hạ Gamota sẽ chính thức chia tay nhau sau ngày 15/03/2018 sắp tới.

Sự việc này đã được nhiều game thủ của Thiên Hạ Gamota tiên đoán trước cách đây gần một tháng. Mặc dù họ không ngừng gửi tâm thư cũng như hàng loạt khát khao mong muốn nhà phát hành thay đổi ý định nhưng tất cả đều trở nên công cốc. Vì vậy sau khi hay biết thông tin này, ai nấy cũng hết sức hụt hẫng và thất vọng, đứng trước một cuộc chia ly, ai lại chẳng xót xa? Có thể nói, Tết Nguyên Đán 2018 là cái Tết đầu tiên và cũng là cuối cùng họ có thể ở bên nhau, cảm giác vui buồn lẫn lộn rất khó tả.

Khó có thể che giấu được nỗi buồn cũng như sự hụt hẫng nên đông đảo game thủ đã khóc như mưa trong phần bình luận trên trang fanpage Thiên Hạ Gamota. Đa phần đều là những ý kiến đóng góp mong nhà phát hành có thể giữ game lại, thậm chí không cần update thêm bất cứ phiên bản mới, tính năng mới nào thì game thủ vẫn tiếp tục chấp nhận được.

Kính gửi BQT Gamota!

Gamota là một nhà phát hành game lớn, chúng tôi biết điều đó nhưng xin đừng để một phút sai sót là làm bao nhiêu game thủ phải hụt hẫng như vậy. Chúng tôi vẫn có thể chơi bản update cũ bởi vì update mới chỉ là thêm vài chức năng vào thôi. Cái đó chúng tôi nghĩ không cần thiết mà cần thiết chính là sự gắn bó lâu dài của game để ngày càng một phát triển. Mong NPH cũng như admin đọc được bình luận này thì hãy suy nghĩ lại một cách chín chắn và để sau này Gamota sẽ được phát triển tốt hơn.”

Nhiều game thủ không muốn rời xa Thiên Hạ Gamota nên đã lập team rủ nhau sang bản tiếng Trung để tiếp tục cuộc hành trình. Có vẻ rất nhiều người hào hứng nhưng do rào cản ngôn ngữ nên lại thôi. Bên cạnh đó, người chơi cũng mong Thiên Hạ Gamota sẽ về tay một nhà phát hành khác, tuy nhiên khả năng này rất ít cơ hội có thể xảy ra.

Hiếm có tựa game nào mà khi chia ly, game thủ lại ít trách móc như Thiên Hạ Gamota, có chăng chỉ trách sao thế giới này đẹp đẽ nên thơ đến vậy mà đã chóng tàn. Cộng đồng giờ đây dường như đã chấp nhận sự thật và thay nhau gửi lời cảm ơn đến nhà phát hành vì dẫu sao cũng đã cho ra đời Thiên Hạ Gamota để họ có thể kết giao thêm nhiều hảo hữu, cũng như tri kỷ thân thiết trong cuộc đời. Đây có thể nói là những kỷ niệm khó phai trong tim mỗi người.

Về việc đóng cửa Thiên Hạ Gamota thì từ ngày 28/02/2018 đến 14/03/2018, nhà phát hành sẽ tạo danh sách đăng kí tri ân nếu game thủ chuyển sang chơi các game: Tứ Đại Danh Bổ, Ỷ Thiên, Tru Tiên, Anh Hùng Xạ Điêu (trong thời gian đó bạn vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm Thiên Hạ Gamota).

Fanpage: https://www.facebook.com/thienha.gamota

Thiên Hạ 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0