Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ nói gì về Săn Rồng OL sau 5 ngày ra mắt?

11-10 15:32

Sau 5 ngày ra mắt, game phiêu lưu đậm chất Hàn Quốc Săn Rồng OL nhận nhiều đánh giá, phản hồi trái chiều cũng như ý kiến đóng góp của game thủ Việt.

Thông báo Closed Beta vào ngày 6/10 vừa qua, Săn Rồng OL được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những gMO hot nhất 2017 với nhiều khẳng định mạnh mẽ từ phía NPH như đồ họa tân tiến, gameplay đặc sắc, nhiều tính năng khác lạ so với các game cùng thể loại?

Theo đó, phần đông game thủ sau khi trải nghiệm đã dành nhiều lời khen ngợi về nền đồ họa 2D tương đối đẹp và sắc nét với tạo hình nhân vật theo phong cách Chibi ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bên cạnh đó, gameplay được tối giản, tập trung vào trải nghiệm PK giúp tân thủ dễ tiếp cận và làm quen.

Dẫu vậy, trong quá trình vận hành game, Săn Rồng OL gặp không ít lỗi phát sinh như không vào được game, tình trạng giật, lag xảy ra thường xuyên dù BQT đã phải khai mở 3 server liên tiếp, lỗi tạo phó bản, các nút skill không nhạy phải thao tác nhiều lần, nạp card không nhận được quà nạp lần đầu, tân thủ không nhận được code…

Mới đây, game thủ Hiến Lê đã có những nhận xét đầy tâm huyết gửi tới admin group với hi vọng sớm fix được lỗi game hay nhưng delay trong khi đi phó bản, đấu trường khiến người chơi rất khó chịu và cái lỗi stun trong đấu trường bị bất động hoàn toàn. Game nên ra cái chức năng tỷ thí giao hữu, biết là game có cái quyết đấu Pk ăn tiền nhưng cái đó chỉ dành cho máy bạn cay cú ganh ghét nhau”.

Nghiêm trọng hơn, chỉ sau 3 ngày ra mắt game đã xuất hiện vấn nạn hack tràn lan khiến các thành viên ức chế. Trước tình hình đó, BQT phải mạnh tay khóa acc hack đồng thời tiến hành sửa chữa, khắc phục các lỗ hổng trong hệ thống.

Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế ở bản Closed Beta, song có thể thấy phía NPH đã cố gắng nhanh chóng xử lý, khắc phục các lỗi cơ bản với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng. Hi vọng ở bản Open Beta sắp tới game thủ sẽ có những trải nghiệm tối ưu hơn.

Săn Rồng OL

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0