BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ nói gì trong ngày đầu chơi Ngạo Kiếm H5?

15-05 11:25

Tựa game mới Ngạo Kiếm H5 đã chính thức bùng nổ trong sáng ngày 08/05 với 3 nhân vật quen thuộc là Nga My, Minh Giáo và Võ Đang.

Theo đó, game online nhập vai đa nền tảng Ngạo Kiếm H5 đã được VNG phát hành vào đúng 10h00 ngày 08/05. Nếu một số game thủ vẫn chưa rõ đa nền tảng là gì thì chúng tôi xin được giải thích thêm là bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa game này ngay trên máy tính hoặc điện thoại di động mà không cần phải cài đặt. Điều này phần nào giúp giảm thiểu nỗi lo về việc nóng máy như nhiều tựa game mobile hiện nay.

Ngạo Kiếm H5

Theo thông tin từ nhà phát hành VNG, Ngạo Kiếm H5 được chuyển thể nội dung từ bộ phim truyền hình Túy Lung Linh khởi chiếu năm 2017. Chính vì vậy nơi này không chỉ mở ra thế giới giang hồ binh đao loạn lạc mà còn xen kẽ những chi tiết tình duyên lãng mạn. Và điều đó cũng làm cho không ít game thủ trông ngóng rất nhiều vào ngày game ra mắt.

Ngạo Kiếm H5
Ngạo Kiếm H5

Với đặc tính của mình, Ngạo Kiếm H5 làm game thủ hài lòng ngay từ bước đầu đăng nhập cho đến việc trải nghiệm trong vài giờ sau đó, mọi thứ diễn ra khá nhanh chóng và mượt mà, không gặp tình trạng giật lag gây khó chịu. Tuy nhiên giao diện hình ảnh không đặc sắc mấy vì sử dụng đồ họa 2.5D theo kiểu cổ xưa, nhân vật cũng không đẹp lung linh như nhiều tựa game cùng thể loại. Bên cạnh đó, phông chữ hiển thị khá nhỏ rất bất tiện, khiến người chơi phải “căng mắt” ra để nhìn.

Ngạo Kiếm H5

Ngạo Kiếm H5

Game thủ sẽ được chọn 1 trong 3 phái: Võ Đang, Nga My, Minh Giáo để hóa thân vào và bắt đầu hành tẩu giang hồ. Ngạo Kiếm H5 khá dễ chơi vì có auto hỗ trợ ngay từ đầu, người chơi sẽ di chuyển đến chỗ có quái để luyện cấp và hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời nhấn vào các thông báo trên màn hình để tăng các tính năng cho nhân vật. Đặc biệt tuy cấp độ còn thấp nhưng bạn đã được phép khiêu chiến cùng người chơi khác để trải nghiệm cảm giác pk đã tay trong thế giới này.

Ngạo Kiếm H5

Ngạo Kiếm H5

Ngạo Kiếm H5

Mặc dù hệ thống auto khá thông minh nhằm giúp người chơi có nhiều thời gian rảnh tay khi trải nghiệm game, tuy nhiên Ngạo Kiếm H5 cũng không quá lạm dụng vào auto và điển hình là game thủ đôi khi cũng phải “tự thân vận động” trong các công đoạn săn boss, nghiên cứu tăng điểm nhân vật như thế nào cho hợp lý, đồng thời khám phá hàng loạt tính năng phong phú thường thấy trong các dòng game nhập vai như: Cánh, Thần Binh, Bảo Vật, Thú Cưỡi, Trợ Thủ, Đấu Trường, Môn Phái Tranh Tài, Vượt Tháp,…

Trang chủ: https://360game.vn/h5/ngaokiemh5

Ngạo Kiếm H5

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0