BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Nhật Ký Tình Yêu thể hiện khả năng thiết kế

09-11 11:22

Cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng trong game online hay Nhật Ký Tình Yêu đang diễn ra rất sôi nổi và được đông đảo người chơi hưởng ứng tham gia.

Cụ thể, nhà phát hành Gamota đang tìm kiếm những nhà thiết kế tài ba cho tựa game của mình với mong muốn mang đến sân chơi lý thú hơn trong cộng đồng mê Nhật Ký Tình Yêu. Cũng qua đó mới thấy, khả năng sáng tạo của game thủ là vô bờ bến bởi hàng loạt tác phẩm độc đáo đến không tưởng.

Cuộc thi diễn ra từ 27/10 và kéo dài đến hết ngày 07/11/2017. Ngoài nhiều phần quà giá trị từ ban tổ chức thì bản thiết kế sáng giá nhất sẽ được đưa vào làm trang phục trong game. Đây được xem là tặng phẩm ý nghĩa nhất dành cho game thủ và bất cứ ai cũng rất hào hứng mong muốn đoạt được vinh dự lớn lao này.

Nhật Ký Tình Yêu là tựa game thời trang khá hot không chỉ ở Việt Nam mà còn trên nhiều quốc gia lớn như: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Thế nên mấy ai lại không hãnh diện khi trang phục của mình được cộng đồng khắp nơi tít mắt khen ngợi?

Không chỉ thỏa đam mê sáng tạo, game thủ đến với cuộc thi còn vì loạt giải thưởng quá hấp dẫn. Phần thưởng giá trị nhất chắc chắn phải dành cho tác phẩm xuất sắc nhất, tác phẩm của người chiến thắng sẽ được thiết kế trong game và bạn cũng sẽ là người được nhận bộ trang phục đó đầu tiên. Ngoài ra còn được nhận thêm 5000 kim cương và áo thun Nhật Ký Tình Yêu.

Nếu không xuất sắc đoạt giải cao nhất, người chơi tham gia cuộc thi cũng có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng trong Nhật Ký Tình Yêu như kim cương, áo thun, mảnh vạn năng, đá tình yêu, thể lực,…

Để tham gia cuộc thi, người chơi bắt buộc phải thiết kế trang phục theo dáng model mà nhà phát hành đưa ra và có thể vẽ bất kỳ trên máy hoặc bằng tay đều được. Vì tính nghiêm trọng của cuộc thi, Nhật Ký Tình Yêu cũng không quên khuyến cáo các thí sinh của mình nên ký tên hoặc để dấu hiệu nhận biết ngay trên tác phẩm, tránh trường hợp sao chép xảy ra.

Lưu ý dành cho bạn đọc muốn tham gia thiết kế trang phục cho Nhật Ký Tình Yêu, rằng nếu bạn tô màu tác phẩm thì sẽ được ban tổ chức đánh giá cao hơn đấy. Đồng thời phải vẽ thật chi tiết từ đầu đến chân model, nếu chỉ vẽ bán thân xem như tác phẩm bị loại.

Ngay từ khi phát động cho đến nay, cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng đã nhận được vô số tác phẩm mang nhiều chủ đề khác nhau, bay bổng có, cá tính có, lạ có,…. tất tần tật mọi thứ trên trời dưới biển đều được game thủ đưa vào thiết kế. Có những chủ đề độc đáo đến nỗi bạn hoàn toàn không thể tưởng tượng được.

Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt tác phẩm dự thi của game thủ Nhật Ký Tình Yêu nhé:

Trang chủ: https://love.gamota.com

Nhật Ký Tình Yêu

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0