BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ nghĩ gì khi lắng nghe bài hát chủ đề của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile?

20-04 13:11

Là một trong những người đầu tiên được tận mắt chứng kiến, tận tai lắng nghe, bài hát chủ đề của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã gợi lại trong tôi rất nhiều cảm xúc.

Ngày nay, với tốc độ ra mắt sản phẩm ồ ạt, nhiều tựa game mobile bị đánh giá thấp hơn nhiều so với chất lượng vốn có của chúng khi ở thị trường bản xứ. Phải thừa nhận, rất ít các sản phẩm mang danh "làm lại", tái hiện tượng đài game khủng ngày xưa mà đem lại đủ cảm xúc, kỷ niệm cho người chơi bây giờ. May mắn thay, sau hàng loạt những sản phẩm khiến giới game thủ thất vọng thì sự xuất hiện của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại như luồng gió tươi mới, đem những ký ức xưa cũ ùa đến cho các fan MMORPG tại Việt Nam.

Trailer Offical - Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Tạm khoan chưa bàn tới gameplay, đồ họa hay tính năng của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile "đáng thử" như thế nào. Chúng ta hãy chỉ nhìn vào duy nhất bài hát chủ đề mà BQT đã kết hợp cùng đội ngũ NPT YCGame để tạo ra mang tên "Thục Sơn Ta Đến Đây". Chỉ một ca khúc, bằng những câu từ ẩn ý, SohaGame đã khiến cho nhiều game thủ may mắn góp mặt trong buổi họp báo phải bồi hồi, xúc động, tràn đầy cảm xúc.

Thục Sơn Ta Đến Đây

Lời mời gọi "về đây, về đây" được lặp lại nhiều lần trong ca khúc dường như không chỉ dành cho cố nhân của Thục Sơn Kỳ Hiệp trên phiên bản PC 10 năm về trước. Nếu hiểu rộng ra, có lẽ SohaGame đang sử dụng bài hát này để lôi kéo chính các fan MMORPG từ vô số tượng đài nhập vai ngày xưa cùng quay lại, cùng một lần nữa trải nghiệm quãng thời gian chu du thiên hạ, xông pha chiến trường.

Ca khúc không chỉ để dành cho lớp user kỳ cựu từng trải nghiệm bản PC 10 năm về trước mà là toàn thể các fan MMORPG tại Việt Nam

Anh Ngô Tùng, một người chơi góp mặt trong buổi họp báo, đã có những lời nhắn nhủ đầy xúc động với chúng tôi sau khi nghe Thục Sơn Ta Đến Đây: "Mình nhớ những lần săn Boss cùng huynh đệ, trò chuyện rôm rả suốt đêm ngày, í ới gọi nhau tụ tập quán net để công thành, xưng đế… Mình nhớ cả cô vợ nhỏ ngày xưa chưa kịp cưới thì đã mất liên lạc, nhớ những ngày tháng rong ruổi cùng anh em, bè bạn, dù có thức đêm khuya, đứa nào đứa nấy mắt thâm quầng nhưng niềm vui thì đến tận bây giờ vẫn chưa tìm lại được. Rất mong những chiến hữu ngày ấy cũng được nghe bài hát này, dù là Thục Sơn hay không phải Thục Sơn, miễn là anh em lại cùng nhau tụ tập một lần nữa, trong chốc lát thôi cũng đủ sảng khoái rồi".

Được là một trong những người đầu tiên trực tiếp lắng nghe ca khúc chủ đề này, chính người viết cũng bồi hồi xúc cảm

Đã bao lâu rồi bạn và các chiến hữu của mình mới được tụ tập, cùng nhau hóng một tựa game đến mức này?

Bản thân người viết cũng rất ấn tượng trước cái cách mà SohaGame cùng YCGame (đơn vị sản xuất Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile) đã tạo ra bài hát này. Họ dùng câu từ chuẩn, giai điệu hào hùng cũng quá hay và thậm chí, ngay cả những hình ảnh ingame được lồng ghép cũng khiến người ta phải say đắm, mơ màng. Dù nó có thể chỉ đơn thuần là một bài hát đối với lớp trẻ bây giờ nhưng hãy thử đứng ở phương diện một gã trai 3x đã phải gạt bỏ hết thói vui nơi quán net để lao vào chăm lo cho cuộc sống, cho gia đình, họ cũng sẽ nhớ lắm.

Này mấy đồng chí xưa cũ, mấy ông còn nhớ các khoảnh khắc này không?

Đôi khi, trong những bộn bề cuộc sống, việc được một lần nữa sống lại những ngày tháng huy hoàng cùng bằng hữu, chẳng cần âu lo sẽ là khoảnh khắc rất đáng quý. Dù nó không kéo dài mãi mãi nhưng cũng đủ để những người được gọi là "gamer thời đầu" ấy có thêm chút niềm vui, xóa tan bao ưu phiền.

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0