Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ mệt mỏi khi Hiệp Khách Giang Hồ MEM gặp loạt sự cố

18-10 16:48

Hiện tại đội ngũ kỹ thuật game Hiệp Khách Giang Hồ MEM đang tích cực khắc phục sự cố khó kết nối trên hệ điều hành iOS cũng như tình trạng ngắt kết nối liên tục trong những ngày qua khiến game thủ mệt mỏi.

Như 9Gate đã thông tin, Hiệp Khách Giang Hồ MEM là game mobile thể loại nhập vai, được lấy chủ đề từ bộ phim cùng tên Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng ở Trung Quốc. Sản phẩm do ME Corp phát hành tại Việt Nam và ra mắt chính thức ngày 13.10 vừa qua.

Sau khi ra mắt, game nhận được nhiều đánh giá tích cực khi mang đến một thế giới hiệp khách cũ mà mới, với nhiều thay đổi quan trọng, thú vị. Game tạo được những hình ảnh quen thuộc nhưng đồng thời thêm thắt nhiều chi tiết mới tạo sự lôi cuốn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cộng đồng game thủ liên tục gặp khó khăn trong vấn đề đăng nhập, khi tình trạng lag, disconect diễn ra liên tục trên nhiều hệ điều hành, nặng nhất là iOS. Theo phản ánh từ cộng đồng, rất nhiều người sử dụng hệ điều hành iOS đã không thể gia nhập game suốt những ngày vừa qua, khiến họ cảm thấy chán nản, muốn bỏ game.

Bên cạnh đó, nhiều người chơi cho rằng game “hút máu” khi gần như mọi hoạt động đều phải nạp thẻ cũng như khai mở server quá nhiều khiến game bị loãng Tưởng game thế nào, quảng cáo rầm rộ, tưởng được chơi game cày cuốc giống hồi xưa ai dè vào game, muốn có skill 30 thì bắt nạp, nạp xong cũng không tặng (phải mua cơ), đánh quái đá cường hoá thì ra ít, nạp chút tiền lấy hóa trang thì ôi thôi rồi nhân vật nam tặng hóa trang nữ (vỗ tay), tặng tiền đồng hí hửng vào mở thì lỗi tham số. Tưởng sẽ khắc phục trong vài ngày tới thì đùng đùng game mới ra 2 ngày 4 cái server, thôi rút lui sớm, game không đáng để đầu tư lâu dài, anh em ở lại vui vẻ”- chia sẻ có game thủ L.T đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng.

Được biết, sau khi tiếp nhận phản ánh, nhà phát hành ME Corp cho biết họ đã gửi thông tin cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra sớm nhất có thể để khẩn trương xử lý, giúp game thủ ổn định hơn khi trải nghiệm.

9Gate sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Hiệp Khách Giang Hồ MEM

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0