BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ mê mẩn với cốt truyện của Ngôi Sao Hoàng Cung 2?

10-07 09:21

Những câu chuyện đấu đá khốc liệt chốn hậu cung được phác họa đậm nét đến từng chi tiết trong 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là sản phẩm mới nhất do VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam, dự kiến trong mùa hè năm nay. Dựa trên sự thành công của phiên bản trước, game online này hứa hẹn nhận được nhiều sự quan tâm tham gia của game thủ.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

Những ngày qua, loạt cốt truyện về một số nhân vật được nhá hàng trên fanpage của 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 đã khiến game thủ choáng váng vì họ tưởng tượng mình đang được xem những bộ phim bom tấn thực sự như: Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Cung Tâm Kế,…

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

Cốt truyện được nhà phát hành nhá hàng cũng chính là những đoạn phim cắt từ trong game phiên bản Việt hóa, được lồng tiếng hẳn hoi cho từng nhân vật. Những mẩu hội thoại đấu đá gay gắt giữa quý phi và hoàng hậu làm cho game thủ cảm thấy đã tai, sướng mắt vì nó diễn ra khá chân thật. Tiếp sau việc cãi vã không hồi kết là màn chiến đấu nảy lửa của 2 đội hình, phân khúc dẫn dắt từ cốt truyện vào game như thế này được người chơi đánh giá quá ư là kịch tính và thú vị.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 diễn ra vào thời Đại Sở năm 61, khi Tân Đế vừa đăng cơ với hàng loạt bất ổn, gay gắt nhất phải kể đến chính là hàng loạt rắc rối chốn hậu cung không ngừng diễn ra, hai họ Tiêu Niên (Tiêu hoàng hậu và Niên quý phi) đối lập chia phe cánh tứ phía. Cục diện bất ổn đó khiến Hoàng Thượng sầu não không thua kém gì chuyện chính sự.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

Giữa lúc đó, cuộc gặp gỡ của tân đế Mộ Lăng Thần và một tú nữ trong vườn mai thơ mộng đã dấy lên nhiều thị phi rắc rối sau này. Thâm cung cứ thế mà không ngừng dậy sóng…

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

Tuy chỉ mới xem một vài clip cốt truyện, thế nhưng game thủ dường như cảm thấy rất thích thú với việc vừa chơi vừa xem phim như trong 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2. Họ thấy mình bị cuốn vào cảm xúc của tất cả các nhân vật một cách mãnh liệt, họ không ngừng tưởng tượng hàng loạt đoạn kết cho những câu chuyện cao trào đang diễn ra. Vui có, buồn có, kể cả tức giận cũng không thiếu. Thế mới nói, game online càng ngày càng khiến người ta có cảm giác như đang sống trong một thế giới hoàn toàn khác và ở đó, họ là những nhân vật chính.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

Hiện tại, cộng đồng yêu thích 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 càng ngày càng gia tăng đáng kể, họ không ngừng lập nhóm để tuyển người cùng sở thích. Còn có những nhóm mang tên gọi khá vui nhộn như: động thái giám, cung nô tì,… Nhìn chung, không khí vô cùng náo nhiệt trong giai đoạn người người, nhà nhà đang “hóng” ngày game chính thức ra mắt.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2

360Mobi Mộng Hoàng Cung

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0