Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ Liên Quân Mobile VN cày rank quá "trâu", mốc Tinh Anh 1 đã bị cả trăm người "phá"

16-04 08:03

Mức rank Tinh Anh là mốc mới được thêm vào Liên Quân Mobile trong phiên bản 1.28, nằm giữa mốc Kim Cương và Cao Thủ.

Đấu xếp hạng là chế độ chơi cạnh tranh nhất của Liên Quân Mobile, bất chấp sự xuất hiện của khá nhiều mode giải trí như Đấu Nhân Bản, Đấu Sinh Tử, Bóng Đá hay thậm chí là trong tương lai gần là Đại chiến 10v10. Một trong những nguyên nhân khiến Đấu rank được game thủ hướng tới trải nghiệm nhiều là bởi nó có nhiều mức, từ đó phân hóa trình độ giữa người chơi với nhau. Ở phiên bản mang số hiệu 1.27 thì Liên Quân Mobile có 7 mức rank theo thứ tự từ thấp đến cao nhất gồm: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương, Cao Thủ và Thách Đấu. Nhưng kể tư phiên bản 1.28 thì game đã bổ sung mức rank Tinh Anh nằm giữa mức Kim Cương và Cao Thủ.

Bậc rank mới này cũng được chia làm 5 mức tương tự như rank Bạch Kim và Kim Cương. Biểu tượng của mức rank này cũng rất nổi bật với sắc hồng, trắng lóng lánh. Như vậy là trong phiên bản mới, hành trình leo tới rank Cao Thủ của người chơi sẽ mất thời gian hơn. Hay nói cách khác, hàng nghìn người rank Cao Thủ sẽ phải đứng ở hạng Tinh Anh trong suốt một khoảng thời gian tương đối dài, tương đương với tầm 25 - 30 trận thắng. Tưởng như rank Tinh Anh là khó, nhưng với game thủ Liên Quân Mobile VN thì đó lại là điều đơn giản. 

Chỉ sau 3 ngày mùa rank 10 khởi tranh, đã có hàng trăm game thủ vượt mức rank Kim Cương 1 để bước vào ngưỡng Tinh Anh. Ở phiên bản 1.27 thì tất cả những người chơi này đã đạt rank Cao Thủ rồi. Đến ngày 14/4, số lượng người vượt qua mốc Tinh Anh 1 để vươn tới rank Cao Thủ ở phiên bản mới là khá nhiều. Điều này không có gì ngạc nhiên vì máy chủ VN đang sở hữu tới 3 - 4 triệu người chơi thường xuyên với cả chục triệu nick "sáng đèn". Sau tầm 2 tháng nữa thì người chơi dù lọt tới rank Cao Thủ 1 sao cũng chưa chắc để có tên trong Top 9999. 

Nhiều tuyển thủ nổi tiếng đang chơi cho Team Flash, Swing Phantom, BOX Gaming hay cả những tên tuổi cày thuê lớn cũng góp mặt trong Top 100 ở thời điểm hiện tại. Với sự ủng hộ nhiệt thành từ game thủ VN, Liên Quân Mobile vẫn sẽ giữ vững sự độc tôn trong phân khúc game MOBA trên di động trong nhiều năm tới.

Nhưng môi trường khắc nghiệt ở rank VN cũng có một phần nguyên nhân bởi vấn nạn gian lận sao rất nhức nhối. Garena cũng chưa giải quyết dứt điểm hoặc có biện pháp xử phạt mang tính răn đe những đối tượng gian lận. Hậu quả là BXH rank VN mùa nào cũng có hàng chục cái tên bị tố cáo "dàn xếp 5v5". Những đối tượng này có thể tăng từ 20 - 30 sao chỉ sau có vài giờ gian lận.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0