BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Kiếm Khách cạo trọc đầu vì muốn giống nhân vật trong game

25-04 18:26

Mới đây, một nam game thủ Việt đã thể hiện tình yêu với Kiếm Khách 3D bằng một hành động không giống ai.

Từng là game thủ và lỡ yêu thích thể loại nhập vai chắc ai cũng luôn mong muốn được hóa thân thành một nhân vật có thể phiêu lưu, ngao du khắp mọi nơi, làm điều mình thích trong thế giới ảo. Để làm điều này, cộng đồng game thủ Việt có rất nhiều cách khác nhau phổ biến nhất là Cosplay nhân vật game, đầu tư công sức thời gian vào trò chơi…

Những cách thể hiện công khai trên thường rất được cộng đồng gamer hưởng ứng nhưng đó chưa phải là tất cả nếu so sánh với game thủ Kiếm Khách 3D này.

Mới đây, một nam game thủ đã thể hiện tình yêu với Kiếm Khách 3D bằng một hành động không giống ai. Anh chàng này đã “xuống tóc” đến mức trông chả khác gì Class Thiếu Lâm trong game. Sau khi vừa cạo trọc đầu, nam game thủ HpKhiCoEm đã khoe ảnh mình và nhân vật trong game lên group để mọi người so sánh xem có giống không.

Ngay lập tức, cộng đồng “chuẩn game kiếm hiệp 3D” đã đặt ngay cho anh chàng này rất nhiều mỹ từ: “Chuẩn Thiếu Lâm”, “Fan cuồng Thiếu Lâm”…Bức ảnh này đã trở thành đề tài hot của cộng đồng game thủ Kiếm Khách 3D, rất nhiều lời bình loạn đã được các mem trong Group Kiếm Khách 3D đưa ra. Và hầu hết là những lời khen ngời vô cùng tích cực: “Cosplay ổn đấy”, “Huynh đẹp zai nhất Kiếm Khách rồi đó”…

Được biết, nam game thủ này đã phải hi sinh bộ tóc rẽ ngôi giữa thư sinh để cho giống với class nhân vật trong Kiếm Khách 3D. Chưa biết, liệu đây có phải là một hành động câu like hay muốn được nổi tiếng của anh chàng HpKhiCoEm hay không nhưng việc thể hiện tình yêu với một game online như vậy không phải ai cũng dám làm. Tất nhiên, nếu biết rõ về Kiếm Khách 3D cũng như cộng đồng kiếm hiệp mà trò chơi sở hữu thì mới thấy được rằng tình yêu của nam game thủ này là hoàn toàn có lý.

Dành cho những game thủ chưa biết, Kiếm Khách 3D thuộc thể loại nhập vai hành động 3D (MMOARPG) lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung. Khi gia nhập vào game, bạn sẽ được tự do lựa chọn con đường hành hiệp của chính bạn. Nhiệm vụ của người chơi chính là thăng cấp độ, tu luyện võ học, thu thập trang bị để trở thành bá chủ võ lâm, cùng với các người chơi khác chinh chiến vượt qua các thử thách, đánh chiếm lãnh địa mang về lợi ích cho bang chúng.

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/kiem-khach-745.html

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0