Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ GunBound M đang nói gì sau 03 ngày Alpha Test 2?

08-04 16:33

Trong 03 ngày Alpha Test 2 vừa qua, các hoạt động mà game thủ GunBound M hào hứng chính là vào Clan, đấu 2 vs 2, tìm đối thủ, rủ nhau đánh boss,… Các hoạt động này hiện rất sôi nổi và nhận được nhiều quan tâm của game thủ.

GunBound M sẽ kết thúc thử nghiệm vào cuối ngày 12/4 và dự kiến ra mắt chính thức sau khi iOS cho phép lên Appstore. 

Nhanh tay trải nghiệm GunBound M

Rủ rê nhau vào Clan

Dạo quanh các hội nhóm, fanpage trò chơi, thông tin đầu tiên mà người viết ghi nhận được là có nhiều game thủ thích thú với tính năng Clan, họ liên tục kêu gọi bạn hữu vào chung Clan.

Clan là tính năng cực kỳ thu hút trong Alpha Test 2

Ở Alpha Test 2, tính năng này cho phép tối đa 30 thành viên tham gia, các thành viên cùng nhau quyên góp Gem, làm nhiệm vụ Clan để duy trì và phát triển Clan. Các Clan sau khi thăng cấp sẽ mở thêm đặc quyền mới dành cho toàn bộ thành viên, đồng thời cho cộng đồng thấy được lợi ích mà Clan mang lại đóng vai trò như thế nào trong cuộc chơi tập thể.

Thông báo tìm … đối thủ

Tìm đồng đội cùng chiến tuyến là bình thường, thú vị nhất chính là dòng “tâm tình” nhắn tìm … đối thủ của một game thủ trên hội nhóm GunBound M. Người chơi này đã đấu và thắng 08 trận tuyệt đối, vậy nên anh muốn tìm một đối thủ để so tài. Có thể chỉ là một lời bông đùa nhưng dòng trạng thái này đã thu hút sự quan tâm của các Gunner khác và họ cũng hòa vào “hành trình đi tìm đối thủ” đầy thú vị này.

Thông báo tìm đối thủ trong GunBound M của người chơi

Dở khóc dở cười khi bắn 2 vs 2

2 vs 2  là một hoạt động thú vị, đặc biệt thu hút người chơi. Có khá nhiều tình huống dở khóc dở cười mà các Gunner gặp phải khi tham chiến tính năng này. Hoặc đồng đội của bạn cực kỳ chuyên nghiệp, bắn siêu cao, chuẩn không cần chỉnh, bách phát bách trúng hoặc là một “con gà” chính hiệu, trật hụt liên tục khiến bạn rơi vào tình thế mếu máo. Như trường hợp của một game thủ kia, anh đã phải thề rằng không chơi 2 vs 2 chỉ vì đồng đội … bắn vào đầu.

Đắng lòng vì đồng đội … bắn vào đầu

Tìm bạn bốn phương

Trong vài ngày đầu Alpha Test 2, có không ít các Gunner đã đăng tin “tìm bạn bốn phương” để cuộc chơi của mình thêm vui, điều này cho thấy game thủ cũng đã có những bước đầu tiên tạo dựng cộng đồng cho riêng mình. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho GunBound M bởi dù chưa ra game chính thức và mới trên Android thôi nhưng game thủ đã dành cho trò chơi một tình cảm nhất định.

Tìm bạn cùng chơi

Bên cạnh đó cũng có khá nhiều game thủ vẫn đang trong quá trình tìm hiểu game, hỏi han và chia sẻ với cộng đồng những thông tin về quà tặng, cách chơi game, mobile, avatar,… Hứa hẹn trong những ngày tới, cộng đồng GunBound M sẽ sôi động và nhộn nhịp hơn.

Fanpage: https://www.facebook.com/GunboundM.vng

Gunbound M

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0