BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Free Fire sôi nổi cày Rank sau bản cập nhật khủng

21-03 19:00

Bản cập nhật “Huyền thoại leo Rank” nhanh chóng được người chơi Free Fire đón nhận ngay sau khi ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn!

Đối với các thể loại game khác, các trận đấu Rank thường chỉ diễn ra giữa hai đội. Nhưng trong Free Fire, một đội 4 người phải “chiến đấu” trong một trận rank với 12 đội khác. Đó là sự khác biệt hoàn toàn khi chơi bình thường khi bạn có thể thoải mái loot đồ, chạy bo, lái xe một cách thong dong. Trong rank, các game thủ đều thi đấu hết sức cẩn thận, cố gắng né tránh địch càng nhiều càng tốt trước khi quyết đấu ở vòng bo cuối. Game thủ Việt Nam vốn nổi tiếng với tinh thần cạnh tranh cao, vì vậy, ngay khi Free Fire trình làng tính năng Rank, rất nhiều game thủ đã “cày ngày cày đêm” để thể hiện trình độ.

Nhiều game thủ đã nhanh chóng đạt rank Huyền Thoại sau 1 ngày

Chỉ sau hơn một ngày ra mắt chế độ Rank, rất nhiều game thủ Việt Nam đã đạt mức Huyền Thoại, nghĩa là có số điểm nằm trong Top 100 người cao nhất server. Sau khi bổ sung tính năng bơi lội cùng một khu vực mới, người chơi có thêm rất nhiều chiến thuật trên con đường chinh phục TOP 1 của mình. Trong chế độ Rank, nếu người chơi đạt được những vị tri cao như Top 1, Top 2 sẽ nhận được rất nhiều điểm xếp hạng. Tuy nhiên, nếu vừa hạ dù xuống mà đã “lên bảng đếm số”, bạn sẽ bị trừ đi một số điểm tương đối lớn. Đây chính là điều game thủ cần lưu ý nếu không muốn cứ mãi loanh quanh ở Đồng đoàn.

Bạn sẽ phải rất cẩn thận khi chọn điểm nhảy dù trong chế độ Rank

Theo thông tin từ nhà phát triển Free Fire, trò chơi sẽ sớm có thêm một số cập nhật nhỏ trong thời gian ngắn sắp tới. Trong số đó, đáng chú ý nhất là một vũ khí mới và một phụ kiện súng sẽ được cập nhật vào game. Theo dự đoán của game thủ Free Fire, rất có thể vũ khí mới là một loại súng trường hoặc súng bắn tỉa quen thuộc trong thể loại bắn súng sinh tồn.

Free Fire hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cập nhật đáng giá thời gian tới.

Trang chủ: http://ff.garena.vn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0