Pain

Following: 0Follower: 0

Game thủ Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đồng loạt xóa tài khoản vì NPH không chịu nghe góp ý?

25-09 17:11

Game thủ Độc Cô Cửu Kiếm Mobile viết tâm thư chia sẻ: NPH không nghe lời góp ý của game thủ, nhiều sự kiện không công bằng, song song với đó là post ảnh xóa nhân vật trong game?

"Luôn mồm kêu đóng góp ý kiến, mình nghĩ các bạn cũng thu được vài container ý kiến rồi ý chứ" - Đó chỉ là một trong các phân tích mà game thủ này nêu ra trong bài viết của mình.

Chuyện NPH game bị phàn nàn về chất lượng game, cách làm việc chậm chạp, lề mề và có phần tắc trách giờ đây đã là câu chuyện quá bình thường. Tuy nhiên, việc một game thủ dám đứng lên nói ra toàn bộ suy nghĩ của mình và mọi người lên NPH thì thực sự là một điều không phải dễ thấy ở đâu đó?

@ID8598@

Hôm nay (25/9), trên Hội quán Độc Cô Cửu Kiếm Mobile xuất hiện một bài viết khá dài của một nữ game thủ từng được nhiều người trong hội quán biết đến. Người viết đã chỉ trích cách làm việc kém hiệu quả của NPH, các sự kiện "trọng giàu khinh nghèo", và cả những lời hứa từ NPH chưa thực hiện được.

Được biết, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile là game thuộc thể loại gMO được SohaGame đặt hàng công ty TernGame sản xuất dựa theo thị hiếu của game thủ Việt Nam. Ra mắt vào ngày 30/1, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile là một sản phẩm mà SohaGame nắm hoàn toàn quyền điều hành, tinh chỉnh các hệ thống, sự kiện, hoạt động… nên việc thực hiện các tính năng mới theo yêu cầu của game thủ là điều cực kì dễ dàng, khác hẳn so với các trò chơi có đội ngũ vận hành nước ngoài thường phải có sự chấp nhận của cả đôi bên.

@ID8599@

Cùng ngày, đồng loạt các game thủ kỳ cựu của Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cũng nói lời chia tay với bạn bè, đi kèm theo đó là hình ảnh hành động xóa nhân vật của mình. Lý do được mọi người nhắc đến là không muốn gắn bó với game và NPH nữa.

Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile có sức hút rất lớn đối với các game thủ. Trong bài viết của mình nữ game thủ có chia sẻ: "Mình có thể khẳng định 1 điều là dcck đứng thứ 2 thì ít game nào đứng dám đứng thứ nhất về khoản đồ họa giao diện của game" Hay như: "1 game có thể nói là hay vậy mà thế *** nào lại có thể tàn lụi trong thời gian ngắn như vậy..." Có thể nói nếu như lúc đầu NPH đánh đúng vào mục tiêu cày cuốc cho game thủ thì chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện không đáng nói như thế này?

Sự việc này sẽ được NPH Sohagame giải quyết thế nào? Và liệu đội ngũ vận hành game có thể cải tiến thêm về chất lượng game hay không? Câu trả lời sẽ có trong một vài ngày tới!!!

Trang chủ: http://9kiem.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/doc-co-cuu-kiem-mobile-640.html

Chém gió ...
Aa 0