BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ đổ xô mua bán thẻ Zing trên facebook

07-05 11:48

Không khó để nhận ra sau khi nhà mạng tạm dừng dịch vụ nạp thẻ cào thì phần đông game thủ (thuộc nhóm game do VNG phát hành) đã nhanh chóng lựa chọn thẻ Zing để không làm gián đoạn quá trình trải nghiệm game của mình.

Dạo một vòng quanh facebook, chủ yếu là ở các fanpage, hội nhóm của người chơi game, chúng ta dễ dàng nhận ra thông tin nóng nhất được đông đảo game thủ đề cập chính là “nhà mạng đóng nạp thẻ rồi, chuyển sang dùng thẻ Zing thôi”; “mua thẻ Zing ở đâu?”; “làm sao để sử dụng thẻ Zing?”; “mình cần mua thẻ Zing” hay “bán thẻ Zing số lượng lớn”; …

Rất nhiều game thủ băn khoăn việc mua thẻ Zing ở đâu

Không khí trong cộng đồng game thủ cứ thế ngày một nóng lên bởi số lượng game thủ quan tâm đến thẻ Zing ngày một nhiều và liên tục tương tác về loại thẻ này. Đi đâu cũng thấy chuyện mua bán hay đổi thẻ Zing rộ lên như họp chợ.

Người mua thẻ Zing

Nhu cầu mua thẻ Zing vô cùng cấp thiết

Một mẩu rao bán thẻ Zing của game thủ

Bên cạnh nhóm game thủ hoang mang vì chưa biết mua thẻ Zing ở đâu thì cũng có một tập game thủ khác khá nhạy bén trong việc săn tìm các địa điểm để có ngay thẻ Zing cho mình. Thậm chí có người còn hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ bằng SMS, ZaloPay,… cho những game thủ khác. Đồng thời họ cũng nhiệt tình chia sẻ với cộng đồng để mọi người cùng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm loại thẻ này.

Một game thủ nhiệt tình chỉ cách mua thẻ Zing

Được biết, trên fanpage cũng chia sẻ rằng game thủ có thể mua thẻ Zing ở các cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất hoặc chuỗi bán lẻ liên kết khác như FPT Shop, Viễn Thông A, Điện Máy Xanh, Circle K, Family Mart...

Chơi game dễ dàng hơn vì nay đã có thẻ Zing

Thẻ Zing là loại thẻ không xa lạ gì với cộng đồng game thủ từ hàng chục năm qua, thẻ này gồm thẻ cào, thẻ giấy (in nhiệt) và thẻ online (bán trên một số trang web như tiki, sendo và các cổng bán thẻ online như homepage.vn, thanhtoanonline.vn...). Đây là loại thẻ do chính chủ VNG phát hành và có giá trị sử dụng cho những sản phẩm, dịch vụ của công ty cổ phần VNG. Theo thông tin mới nhất thì loại thẻ này hiện nay đã “dậy sóng” trên thị trường thẻ với các mệnh giá 20.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000. Trong thời gian tới, thẻ Zing sẽ tung ra một số chương trình ưu đãi các đại lý bán thẻ cũng như người chơi trực tiếp mua thẻ Zing.    

Trang chủ: https://pay.zing.vn/thezing

Chém gió ...
Aa 0