BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ “cực đã” trong Bang chiến liên server đầu tiên của Lục Địa Huyền Bí

28-04 11:43

Các game thủ Lục Địa Huyền Bí hết lời khen ngợi tính năng mới nằm trong Big Update tháng 4 và cho rằng đây là chiến trường “đã” nhất từ trước nay.

Ngày hôm qua 26/4, tựa game phiêu lưu Hàn Quốc Lục Địa Huyền Bí đã tung Big Update thứ hai chỉ sau 2 tháng ra mắt. Trong rất nhiều những tinh chỉnh, bổ sung và cập nhật thì Bang chiến liên server được cộng đồng đổ dồn sự chú ý hơn cả. Đây được coi là sự trỗi dậy mạnh mẽ của hệ thống Bang hội vốn vẫn luôn là điểm đặc sắc của Lục Địa Huyền Bí.

Trải nghiệm ngay trong ngày Update

Không để các game thủ phải chờ đợi lâu mất vui, vào tối qua – nghĩa là ngay trong ngày tung Update, chiến trường Bang chiến liên server đã được mở trên tất cả 24 cụm máy chủ. Suốt 30 phút tham chiến, hệ thống tổng của Lục Địa Huyền Bí đã ghi nhận được những con số cực kỳ ấn tượng: 90 Bang tham chiến, 13.500 mạng nằm, tốn 570 bình hồi máu, 875 đùi gà được ăn, 9.450 đá hồi sinh được dùng với 1450 trong số đó là mua mới.

Khi chiến thuật và khả năng lãnh đạo quyết định tất cả

Nếu ai đó nghĩ Bang Chiến có thể lấy tiền đè người thì đúng là quá thiển cận. Giữa giang hồ loạn lạc, hàng trăm bang hội, hàng ngàn chiến binh tề tựu cùng 1 mục đích duy nhất: chiếm thành thì Bang chiến đòi hỏi vượt trên cả những màn so đo sức mạnh tầm thường.

Có thể nói, chẳng ở đâu mà tài lược của người lãnh đạo lại được thể hiện rõ ràng như trong các trận Bang chiến. Những Bang chủ, Phó bang chủ, Tinh anh… ngày thường bỗ bã thế nào cũng được, chứ một khi đã lâm trận là phải tính toán như thần, bước vào cuộc đấu trí thực sự. Chỉ với một nước cờ sai lầm hoàn toàn có thể dẫn cả bang vào cửa tử, mất trắng toàn bộ. Chỉ một lời kêu gọi sai lầm, điều binh sai vị trí hay chiến thuật thiếu nhất quán cũng có thể dẫn đến thất bại vô cùng thảm.

Các game thủ nói gì về trải nghiệm Bang chiến liên server đầu tiên?

Có thể nói PK và hệ thống chiến trường PK chính là điểm nổi trội của Lục Địa Huyền Bí, khiến game xây dựng được một cộng đồng vô cùng đông và hung hãn. Ngay từ khi thông tin Update được tung ra, các bang hội trên tất cả các máy chủ đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các Bang chủ, Bang phó bắt đầu họp bàn chiến thuật, không quên kêu gọi anh em tề tựu để sẵn sàng tham chiến. Và cũng ngay sau khi kết thúc đợt Bang chiến đầu tiên, những bài chia sẻ cảm nghĩ cũng liên tục được cập nhật trong group cộng đồng của trò chơi.

Game thủ hầu hết đều hết lời khen ngợi tính năng mới nằm trong Big Update tháng 4 này và cho rằng đây là chiến trường “đã” nhất từ trước nay.

Loner – game thủ đầu tiên cán mốc Vip 13 chia sẻ: “Chờ mãi cuối cùng game cũng update bang chiến rồi. Nói thật trước giờ Bảng xếp hạng Bang chỉ dựa vào tổng lực chiến, điều này khiến các anh em có đôi phần không phục. Nay được chiến bằng thực lực, bằng chiến thuật thì còn gì sướng bằng. Cân team thì mình không dám nói, chứ chắc chắn mình sẽ đồng hành cùng anh em trên tất cả các mặt trận”.

Bò Đệ – Top 1 server Odin cũng là Bang chủ Bang Top 1 TrâuBòHội hào hứng: “Đáng đồng tiền bát gạo Update tháng 4. Quá vui, quá sướng, quá phê, lại có tính chiến thuật cao. Đây là tính năng hay nhất của game từ trước đến nay, Long Thành giờ cũng không còn cửa so với ẻm nữa. (…) Mình còn mong nó kéo dài 1 tiếng chứ không phải 30 phút như bây giờ”.

Ms Tô – một nữ game thủ đến từ S9 lại than thở trên group: “Hí hửng vào tưởng vui lắm ai ngờ chỉ tổ làm bao cát cho các bác vip cao đấm huhu, cứ vào chưa được nhìn cái cờ nó vuông tròn ra sao đã lăn quay, hơn trăm cái hồi sinh tích từ khi mở server đến giờ loáng cái hết”.

Có tổng cộng 3 map trong Bang chiến liên server: Thấp – Trung – Cao và phần thưởng khi chiếm được thành cũng chia theo 3 mức như vậy. Cứ tưởng rằng với mức thưởng hậu hĩnh, map Cao sẽ là điểm nóng giao tranh, tuy nhiên theo như các game thủ phản hồi, map Trung mới là chiến trường đông nhất, tàn khốc nhất. Lý giải điều này, một game thủ cho rằng:

“Ở mỗi server sẽ có Top 3 Bang hội mạnh nhất, xu hướng chung khi mở bang chiến liên server chính là một số bang sẽ thương thảo và tụ về làm 1 để tham chiến. Những Bang nhóm dưới khi Bang chiến 90% sẽ bỏ qua map cao vì chênh lệch quá lớn có muốn ăn cũng rất khó. Mục tiêu của họ sẽ là map Trung. Điều này dẫn đến lượng người đổ về map Trung tăng đột biến, chiến sự vì thế cũng nóng hơn đáng kể”.

“Trước nay Bang chủ của bọn này hiền lắm, online cũng không nói nhiều, cũng không hay gây thù chuốc oán với ai. Thế mà chỉ đạo bang chiến phải gọi là ra ngô ra khoai, cả bang im phăng phắc hồi hộp chia quân như đánh trận thật. Mình được phân đứng chặn bậc thang, mấy lần vì đông quá vị văng ra mà toát mồ hôi hột. Kiểu sợ vì mình phá đội hình mà thua ấy. Cũng may Bang mình ăn được cái map Trung cũng là ấm rồi”.

Trận Bang chiến liên server tiếp theo sẽ diễn ra vào 21h10 thứ 4 tuần sau, các game thủ quan tâm hãy cày cuốc đủ 40 level và tự thử thách mình với độ nóng của chiến trường liên server sôi động bậc nhất này nhé.

Trang chủ: http://lucdia.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/luc-dia-huyen-bi-833.html

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0