HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ có thể tải trước bản cài đặt Huyền Thoại Võ Lâm từ ngày mai 26/3

25-03 12:15

NPH GOSU tung trailer game mới Huyền Thoại Võ Lâm, đồng thời mở Download trên cả Android và iOS vào ngày mai 26/3. Thời gian game ra mắt cũng đã được ấn định vào 28/3/2017.

Huyền Thoại Võ Lâm ra đời là sự kết hợp đột phá giữa chất Võ Lâm Kinh Điển, yếu tố chiến thuật quyết định chiến thắng, chiến trường Tống Kim thế hệ mới, trận pháp Ngũ hành, PK kịch tính…

 

Theo đó game cho phép người chơi này hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung, như Nhạc Phi, Triệu Mẫn, Kiều Phong, Nhậm Doanh Doanh, Hư Trúc, Lệnh Hồ Xung... Từ đó chính bản thân mỗi người chơi quyết định sẽ “Đi Tìm Huyền Thoại” hoặc “Trở Thành Huyền Thoại” ở dòng game Võ Lâm phát triển trên nền tảng chiến thuật.

Bên cạnh đó Huyền Thoại Võ Lâm còn cho phép game thủ Dịch Dung mạo danh bất kỳ cao thủ nào nhằm ủ mưu độc bá võ lâm. Cho phép người chơi tùy ý sắp xếp đội hình tướng, bất chấp mối quan hệ của các tướng đó trong lịch sử sáng tác tiểu thuyết Kim Dung. Cho phép game thủ chiêm ngưỡng hệ thống skill đẹp mắt khi thể hiện trên nền đồ họa 3D. Cho phép cộng đồng thưởng thức hệ thống lồng tiếng sống động về các chiêu thức võ học nổi tiếng như Vạn Kiếm Quy Tông, Đả Cẩu Bổng, Nhất Dương Chỉ…

Huyền Thoại Võ Lâm được các chuyên gia nhận định là có rất nhiều tính năng PVP và PVE thú vị. Đó là chiến trường Tống Kim, Té Núi, Địa Lao, Tỷ Võ, Đồ Sát, chinh phục các hệ thống Sơn Hà Xã Tắc, Công Thành Chiến… Với những phần chơi này, thiết nghĩ game thủ sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, kích thích và đầy kịch tính.

Cris thách đấu cộng đồng để “Trở Thành Huyền Thoại”

Được biết, "thần đồng đi rừng" LMHT là Cris sau khi tiếp cận thông tin game Huyền Thoại Võ Lâm đã thấy thích thú với yếu tố “Võ Lâm Chiến Thuật”. Anh đã sớm nảy sinh ý định thách đấu cùng cộng đồng mạng để trở thành một huyền thoại mới. Theo dự kiến thì vào tối 26/3, Cris sẽ gửi “chiến thư” đến toàn thể game thủ trên kênh cá nhân của mình.

Trang chủ: http://huyenthoaivl.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/huyen-thoai-vo-lam-856.html

Huyền Thoại Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0