BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ cần làm gì khi Garena Âm Dương Sư ra mắt?

30-01 15:37

Âm Dương Sư chính thức ra mắt trong hôm nay và sau đây là vài lời khuyên cho bạn khi bắt đầu bước vào cuộc thu thập các Thức Thần của mình.

Vậy là sau khoảng thời gian “thả thính” nhau của Garena, cuối cùng Âm Dương Sư cũng chính thức ra mắt vào hôm nay, 30/01/2018. Tựa game này không chỉ gây “bão” trong cộng đồng game thủ gạo côi, mà còn thu hút rất nhiều sự quan tâm của các game thủ mới biết qua nó. Nhưng phải làm gì khi bạn vẫn còn ngáo ngơ như Mọt tui đây? Đây là vài lời khuyên Mọt lượm lăt được từ mấy tiền bối dành cho dân ngoại đạo nè.

1. Không có Thức thần phế, chỉ có người chơi phế

Ai chơi game mà không muốn sở hữu một Thức Thần mạnh nhất, bá đạo nhất. Tuy nhiên, không phải cứ vẽ ra được SSR là sẽ mạnh hơn người chỉ có R hay SR. Tất cả tùy thuộc vào khả năng cày cuốc, “nuôi nấng” của bạn mà thôi. Nếu khéo léo sử dụng ngự hồn hợp lý, thức tỉnh chính xác và đội hình phù hợp thì một tay cầm quân “chiếu dưới” cũng có khả năng đánh thắng một người chơi có nhiều quân mạnh nhưng không biết cách phối hợp. Đương nhiên nói vậy không có nghĩa là SSR không mạnh, nó được xếp hạng là SSR đều có lý do cả. Mà chỉ riêng việc cày cuốc một bộ ngự hồn phù hợp đã trần ai khoai củ rồi, nói chi đến việc “nuôi” môt SSR còn khổ ải hơn nữa, nhưng thành quả thì không cần bàn cãi rồi.

Âm Dương Sư

2. Dành sự quan tâm đặc biệt cho các loại tài nguyên trong game

Trong Âm Dương Sư, vàng là loại tài nguyên khó kiếm nhất. Tất cả những việc như nâng cấp Thức Thần hay ngự hồn đều tốn một khoản kha khá vàng trong game, nên hãy thật tiết kiệm chứ đừng mua lung tung để mà sau này hối tiếc. Sau này lên những cấp độ cao hơn thì bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của vàng.

Tương tự vậy, Daruma là những vật phẩm game sẽ cho bạn khi bắt đầu hành trình tân thủ. Daruma bao gồm bốn loại: Đỏ, Xanh, Trắng và Đen. Chúng là vật phẩm dùng để nâng cấp kỹ năng của các Thức Thần nên luôn trong tình trạng “cháy hàng” liên tục. Nhưng dù gì đi nữa bạn cũng đừng quá phung phí Daruma đen vào các thức thần không phải là SSR vì nó cực kỳ quý hiếm và cho rất nhiều điểm kinh nghiệm. Vì thế, hãy dành nó để nuôi SSR xịn thì có lợi hơn.

Âm Dương Sư

Sau cùng là ngọc. Nhiều người chơi hay đùa là cần nhân phẩm tốt (ý là may mắn) mới có thể chơi nổi trò này. Vì thế, nếu bạn không đủ tự tin thì đừng dại mà dùng ngọc vẽ bùa cho bằng hết. Sau này bạn sẽ không có đủ đồ mà cày cuốc lại với người ta và lúc đó có SSR đi nữa cũng vô dụng mà thôi.

Âm Dương Sư

3. Tham gia bang hội

Việc vào bang hội có rất nhiều lợi ích trong quá trình chơi game của bạn. Boss bang, được buff bang, rồi kinh nghiệm, rồi được tặng mảnh thức thần,… Rất nhiều quyền lợi khi chơi game cùng những người khác mà khi chơi một mình thì khó mà có được. Điều hay là hiện nay tuy game chưa ra mắt nhưng ở trong các hội nhóm Âm Dương Sư Việt Nam đã bắt đầu tuyển thành viên cho các bang hội rồi. Hoạt động này rất nhộn nhịp và huyên náo nên cũng không quá khó để có bạn khi chơi game đâu. Còn nếu bạn có thói quen “cân cả thế giới” một mình thì có lẽ bạn không hợp với game này lắm đâu.

Đây chỉ là một vài cái nho nhỏ mà người mới nên biết khi bắt đầu chơi Âm Dương Sư. Thật ra còn nhiều cái sâu hơn nữa mà nói chi tiết thì nó dài dòng quá, lại còn mất đi sự hấp dẫn của game. Cứ từ từ mà chơi game rồi nghiên cứu, bạn sẽ nhanh chóng nắm vững hết thôi. Chúc bạn mau chóng trở thành đại thần vạn người mê nhé.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0