Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Game thủ Ải Mỹ Nhân phát cuồng vì giftcode khủng

12-06 21:46

Tuy mới chỉ xuất hiện gần đây nhưng bộ giftcode Ngũ Hành đã nhanh chóng trở thành một đề tài nóng hổi và nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile.

Cùng với việc ra mắt phiên bản mới Bá Vương Chi Mộng vào sáng ngày 9/6/2015 vừa qua, NPH Gamota cũng mang đến cho game thủ bộ giftcode mới cho game thủ. Loại giftcode mới này là bộ giftcode Ngũ Hành gồm 5 loại giftcode là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ với giá trị lớn chưa từng thấy.

Cần phải nói rằng, chỉ riêng việc sở hữu 1 giftcode trong bộ giftcode Ngũ Hành là một việc không hề dễ dàng. Loại code đặc biệt này chưa rất nhiều những phần thưởng giá trị như: Gói Thần Tài, Hải Tâm Linh,… Vì vậy, bộ code Ngũ Hành không chỉ là một “túi quà” hấp dẫn mà còn giúp game thủ có được quãng thời gian trải nghiệm phiên bản mới một cách hoàn hảo nhất.

Chính vì vậy, thông tin về một loại giftcode với lợi ích cực lớn này đã ngay lập tức khiến game thủ “phát sốt”. Dù code đã được phát liên tục trên các trang báo, trang tin game cũng như fanpage, hội nhóm của game nhưng dường như bao nhiêu đó cũng không thể thỏa mãn được “cơn khát” của game thủ.

Sức hút của bộ code này mạnh mẽ đến nỗi ngay sau khi những thông tin đầu tiên về code được hé lộ, chỉ ít phút sau, trên các kênh online như fanpage, group,… đã xuất hiện hàng loạt các status xin được sở hữu 1 trong 5 loại giftcode Ngũ Hành. Dù code không quá VIP đối với cao thủ nhưng đó là những vật phẩm thiết thực, có giá trị sử dụng cao, đặc biết là với tân thủ.

Có thể nói, với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho game thủ trong lần ra mắt phiên bản Bá Vương Chi Mộng lần này, NPH Gamota đã vô cùng “chịu chơi”. Trong số đó phải kể đến giftcode cực hiếm với giá trị bom tấn – giftcode Ngũ Hành chính là thứ vũ khí “đắt giá” nhất được hứa hẹn sẽ được đến tay game thủ trong thời gian tới đây.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://www.aimynhan.mobi/landingpage/index.php

Fanpage: https://www.facebook.com/aimynhanmobile?fref=ts

Ải Mỹ Nhân Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0