BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile “ráo riết” truy tìm mỹ nữ Xuân Nhi

16-09 13:03

Mỹ nữ có tên Xuân Nhi đang trở thành mục tiêu “truy tìm” của game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile nhưng để có đươc mỹ nữ xinh đẹp này thì lại không hề đơn giản.

Nhắc đến những tựa game kiếm hiệp nhập vai, Ải Mỹ Nhân Mobile có lẽ luôn được đánh giá là một trong những tựa gMO thành công nhất. Với cốt truyện mới lạ và lối chơi phong phú, đi kèm với đồ họa sắc nét ấn tượng, Ải Mỹ Nhân Mobile đã đem lại cho game thủ những trải nghiệm cực kỳ khác biệt khi bước vào thời loạn lạc, cùng với sự hỗ trợ nhiệt thành của các kỳ nữ xinh như mộng để xưng bá thiên hạ.

Nói về 12 kỳ nữ, họ là những mỹ nữ nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc, vì một mối “lương duyên” với game thủ mà nguyện đi theo cùng sánh bước trên giang hồ. Đồng thời họ luôn bên cạnh các vị anh hùng, làm trợ thủ đắc lực để vượt qua những gian nan thử thách.

@ID8429@

Trong 12 mỹ nữ xinh đẹp đó, không thể không nhắc đến Xuân Nhi- một kỳ nữ vẹn toàn cả về sắc đẹp và kỹ năng chiến đấu. Bởi Xuân Nhi có những kỹ năng vô cùng đặc biệt như phân cân toán cốt, thanh lộ địch hồn, bổ khí ngưng hoa, mị cảnh nhiêu hoặc, tử mang miên nhận… sẽ là người đồng hành đắc lực để hỗ trợ các vị anh hùng trên con đường chinh phục Thiên hạ.

Chính vì thế nên có được Xuân Nhi không phải điều dễ dàng, nên sau khi game thủ có tên Hololens hỏi cách làm sao để có được mỹ nữ này, cộng đồng Ải Mỹ Nhân đã trở rộn ràng hơn khi rất nhiều cao thủ đã tham gia vào công cuộc “truy bắt Xuân Nhi”.

Game thủ nhờ tới sự trợ giúp của anh em huynh đệ khắp nơi để “sủng ái” được Xuân Nhi

Một số game thủ đã sở hữu Xuân Nhi tư vấn rất nhiệt tình

Có thể nói, việc có được dàn mỹ nữ xinh đẹp tài giỏi là điều rất cần thiết đối với game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile, hãy cùng giao lưu trao đổi trong cộng đồng để tìm ra được phương pháp tốt nhất đưa tên mình lên ngôi Tần Vương vĩ đại.

Trang chủ: http://aimynhan.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ai-my-nhan-mobile-85.html

Ải Mỹ Nhân Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0