Cucku

Following: 0Follower: 3

Game sinh tồn Free Fire Mobile nâng cấp mạnh tay, có cả bản đồ tiếng Việt

21-03 08:27

Phiên bản mới nhất của game bắn súng sinh tồn Free Fire ngày càng hấp dẫn với chế độ leo rank và bản đồ 100% tiếng Việt.

Sau vài tuần hé lộ các tính năng mới, Free Fire đã chính thức nâng cấp lên bản “Huyền thoại leo Rank” với nhiều bổ sung đáng giá. Đáng chú ý là chế độ leo rank với 6 cấp từ Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương đến Huyền Thoại. Hệ thống rank được tính toán để phân loại trình độ của người chơi, cũng như mang lại cho người chơi nhiều phần thưởng vào cuối mùa giải.

Free Fire bổ sung nhân vật mới Nikita và chế độ leo RANK

Đáng chú ý nhất ở phiên bản mới này, toàn bộ các khu vực trên bản đồ Free Fire đã mang tiếng Việt. Điều này chắc chắn đem lại cho Free Fire một thiện cảm không nhỏ từ cộng đồng game bắn súng sinh tồn, bởi những cái tên như Thung Lũng, Đảo Dừa, Sân Bay... rất dễ nhớ, dễ đọc. Bản đồ của Free Fire cũng được bổ sung thêm một đảo mới bên cạnh hòn đảo chính và tính năng bơi, để người chơi có thể thoải mái bơi lội di chuyển giữa hai hòn đảo này.

Bản đồ trò chơi với tiếng Việt 100% dễ hiểu dễ nhớ

Một điểm sáng của phiên bản mới chính là đồ họa của Free Fire được nâng cấp, thể hiện đổ bóng và ánh sáng rất chi tiết. Tuy vậy, yêu cầu về thiết bị chơi “max setting” của phiên bản này vẫn giữ nguyên chứ không tăng thêm. Sau khi thử chơi vài trận Free Fire bản mới, chúng tôi nhận thấy máy không hề bị nóng lên hay có dấu hiệu giật lag, dù là chơi ở thiết lập đồ họa cao nhất. So với các game bắn súng sinh tồn khác, Free Fire hiện tại vẫn là trò chơi mang lại trải nghiệm mượt mà và dễ điều khiển nhất. Điều này cũng giải thích lí do vì sao Free Fire vẫn đứng TOP 3 trong các trò chơi phổ biến trên cả Google Play và Appstore.

Người chơi Free Fire đã có thể bơi lội thỏa thích

Bản cập nhật này cũng bổ sung thêm một nhân vật nữ mới mang tên Nikita. Đây tiếp tục là nét rất riêng của Free Fire khi có hệ thống nhân vật đặc sắc. Các nhân vật của Free Fire mang lại cảm giác rất khác biệt cho trò chơi, nhưng vẫn không làm mất đi tính cân bằng. Nikita là nhân vật có tốc độ thay đạn súng tiểu liên nhanh hơn các nhân vật khác, vì vậy MP5 và UMP chắc chắn là lựa chọn số một khi bạn sử dụng Nikita.

Theo thông tin từ nhà phát hành Garena, Free Fire sẽ sớm bổ sung thêm một tính năng mới độc đáo và vũ khí mới trong một vài tuần tới. Có thể khẳng định, Free Fire đang ngày càng khiến người chơi hài lòng hơn, đồng thời vững chắc trên con đường trở thành game bắn súng sinh tồn số 1 thị trường hiện tại.

Trang chủ: http://ff.garena.vn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0