BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game mobile Digi Đại Chiến tung trailer cực chất với hơn 500 loại quái thú

08-01 09:15

Được đánh giá là một trong những siêu phẩm game moblie đại chiến quái thú, Digi Đại Chiến tung trailer phô diễn độ “bá đạo” khi cho thấy hơn 500 loại quái thú với sức mạnh và tạo hình cực “ngầu” kích thích game thủ.

Digi Đại Chiến là tựa game di động đề tài manga-digimon độc đáo được nhà phát hành Funtap phân phối độc quyền tại Việt Nam. Game chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 09/01/2018. Đây là một trong những sản phẩm game mobile khai màn cho năm 2018, hứa hẹn khuấy đảo thị trường game quốc nội, được nhiều game thủ, những fan “bự” manga yêu thích, trải nghiệm.

Cảm nhận ngay ban đầu về Digi Đại Chiến thông qua trailer rẳng đây là một sản phẩm game mobile có đồ họa đẳng cấp, đẹp chưa từng có. Nếu lâu nay bạn vẫn coi những game được thiết kế bằng nền tảng công nghệ đồ họa Unity 3D hay thậm chí Unreal Engine 4 thì mới đẳng cấp thì dường như suy nghĩ đó có phần thiên lệch. Chất lượng đồ họa được đánh giá một phần từ nền tảng công nghệ nhưng phần khác quan trọng không kém là từ chất lượng trải nghiệm của người chơi, sự phù hợp với cầu trúc vận hành game.

Game mobile Digi Đại Chiến tung trailer cực chất với hơn 500 loại quái thú 0

Digi Đại Chiến là một game thuộc thể loại manga, đấu chiến monster việc thiết kế game bằng những công nghệ kể trên có là sự phù hợp nhất? Hơn thế nữa việc xây dựng game bằng công nghệ nào ảnh hưởng lớn đến dung lượng bộ cài, lớn hơn chính là chất lượng trải nghiệm của game thủ. Vậy nên tối ưu được dung lượng game Digi Đại Chiến vừa hỗ trợ gamer cài đặt dễ dàng và trải nghiệm thận lợi nhất: chỉ hơn 300 MB gọn nhẹ.

Game mobile Digi Đại Chiến tung trailer cực chất với hơn 500 loại quái thú 2

Thêm vào đó những trận quyết đấu sinh tử giữa các đội hình digimon, đặc biệt là đội tập hợp các digimon cao cấp bạn sẽ mãn nhãn trước hiệu ứng kỹ năng của từng monster hay toàn đội hình. Sự hoành tránh về hình ảnh, màu sắc đến hiệu ứng là cơ sở để bạn đánh giá chất lượng đồ họa của Digi Đại Chiến tiên tiến như thế nào. Những đoạn phân cắt cách thực thi triển skill của từng digimon được đầu tư công phu về hình ảnh và hiệu ứng vô cùng đặc sắc. Những “nộ chiêu” như cuồng phong loạn vũ.

Game mobile Digi Đại Chiến tung trailer cực chất với hơn 500 loại quái thú 4

Với mong muốn mang cả thế giới của phim bộ manga về digimon khi đã đánh cắp trái tim biết bao khán giả, Digi Đại Chiến của nhà phát hành Funtap xây dựng hệ thống digimon số lượng cực khủng. Theo như thông tin được chia sẻ, Digi Đại Chiến sở hữu tới 500 loài monster kỹ thuật số khác nhau cùng hệ thống skills, tạo hình và tiến hóa đa dạng và đẳng cấp.

Mỗi Digimon trong Digi Đại Chiến có hệ thống tiến bậc (phẩm chất) và tiến hóa (đẳng cấp) khác nhau. Khi đủ nguyên liệu và tiêu chí bạn hoàn toàn có thể nâng cấp digimon của mình lên một “trình” mới với sức mạnh khủng khiếp hơn. Digimon không chỉ có thêm những kỹ năng mà đến hình thái cũng biến đổi cực “ngầu”. Những chiến binh, những siêu nhân hay những transformer là hình thái, đẳng cấp tiến hóa mà bạn có thể thấy ở từng digimon.

Game mobile Digi Đại Chiến tung trailer cực chất với hơn 500 loại quái thú 6

Cận kề ngày ra mắt chính thức Digi Đại Chiến, nhà phát hành Funtap không ngại “thả thính” game thủ khiến fan ngày càng háo hức hơn, độ “hóng game” ngày càng tăng. Trailer phô diễn 100 quái thú siêu “ngầu” trên chỉ mới là khúc dạo đầu mà nhà phát hành gửi tới cộng đồng người chơi. Sức hấp dẫn, phê pha đến từ Digi Đại Chiến còn rất nhiều ở phía trước với đủ “50 sắc thái” đầy bất ngờ, thú vị.

Game mobile Digi Đại Chiến tung trailer cực chất với hơn 500 loại quái thú 8

Hiện tại mọi công đoạn chuẩn bị ngày ra mắt của Digi Đại Chiến gần như đã hoàn tất. Game thủ quan tâm đừng quên theo dõi thông tin cập nhật nhất về Digi Đại Chiến – Funtap tại 9Gate nhé.

Trang chủ: https://digidaichien.vn

Digi Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0