BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game kiếm hiệp tại Việt Nam: Cũ nhưng chưa bao giờ hết hot?

03-04 13:34

Vẫn tưởng đối với game thủ Việt, game kiếm hiệp đã trở nên bão hòa? Nhưng theo ghi nhận từ thị trường, dòng game này vẫn luôn thu hút lượng game thủ không nhỏ và đáng để các nhà phát hành game khai thác.

Game thủ chắc đã quen thuộc với những cái tên như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Võ Lâm Truyền Kỳ hay Cửu Âm Chân Kinh. Có thể nói đây là ba cái tên lớn trong dòng game kiếm hiệp với lối chơi nhập vai. Nhưng gần đây, game thủ Việt đang chuyển hướng sự quan tâm của mình sang những tựa game kiếm hiệp với gameplay chiến thuật mang tính thách thức và cân não nhiều hơn.

Võ Lâm Truyền Kỳ đánh dấu sự bùng nổ của dòng game kiếm hiệp tại Việt Nam

Trong tháng 4 này, thị trường game mobile Việt sẽ đón chào Mộng Kiếm 2 - tựa game mobile kiếm hiệp hoàn toàn mới với những thông tin từ nhà phát hành chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bất kỳ game thủ nào.

Mộng Kiếm 2 - game mobile lấy đề tài Kim Dung sắp ra mắt trong tháng 4

Mộng Kiếm 2 được phát triển từ cốt truyện của tiểu thuyết Kim Dung với những nhân vật, bối cảnh hay sự kiện đều vô cùng quen thuộc và đậm chất kiếm hiệp, đặc biệt với ai là fan của tác giả này.

Mộng Kiếm 2 với những nhân vật quen thuộc từ trong tiểu thuyết

Hiện tại, trên fanpage của trò chơi cũng đang dần hé lộ những tính năng cùng với những hình ảnh ingame vô cùng đặc sắc. Những trận chiến tay đôi với hiệu ứng hút mắt, hoạt động bí cảnh, ngõ đồng nhân,... mang đến cho game thủ những trải nghiệm sống động, thực tế.

Game thủ được trải nghiệm những trận đấu đầy đẹp mắt và sống động

Mộng Kiếm 2 được xây dựng nhằm đẩy mạnh lối chơi tư duy chiến thuật với độ “cân não” cao. Game thủ sẽ được thách thức trong việc sắp xếp hệ thống hiệp khách với tính tương sinh ngũ hành để tạo nên những trận pháp và kích duyên tốt nhất. Chỉ cần nắm rõ tính năng và đặc điểm của hiệp khách thì không chỉ đại gia mà ngay cả dân cày cũng có thể leo TOP như thường.

Mộng Kiếm 2 thách thức game thủ phát huy tối đa khả năng trong sáng tạo trận pháp

Hệ thống AUTO của Mộng Kiếm 2 được đánh giá là một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất được xây dựng dành cho những game thủ không có nhiều thời gian. Đến với hệ thống auto của Mộng Kiếm 2, nhân vật của game thủ sẽ luôn hoạt động và tự động chiến đấu ngay cả khi bạn đang tham gia các hoạt động khác trong game. Thậm chí ngay cả khi bạn tắt máy đi ngủ thì vẫn có thể auto lên cấp và nhận item như thường.

Hệ thống AUTO đặc sắc hỗ trợ game thủ tối đa

Sau khoảng thời gian chờ đợi, nhà phát hành đã tung landing page chính thức của Mộng Kiếm 2. Mọi sự kiện, hoạt động cũng như tin tức về game sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ nhất.

Trang chủ: http://mk2.poppace.com

Mộng Kiếm 2

0.0
Poppace | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0