BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Game ảo, Tình thật” và câu chuyện có thật của game thủ Ngoạ Hổ Tàng Long Mobile

23-02 15:34

“Chỉ có mạng xã hội là nơi nói chuyện và game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile là nơi để bọn em hẹn hò nhau...” Câu chuyện tình của cặp đôi game thủ bắt đầu từ đó...

Đối với đại đa số chúng ta thường không tin vào những tình yêu ở thế giới ảo và vốn nó cũng không mấy khi có kết quả đẹp. Nhất là trong thế giới ảo của game online khi mà những rào cản thời gian, không gian, sự xuất hiện của “cú có gai” làm lòng tin về tình yêu ảo càng trở nên thấp hơn bao giờ hết. Thế nhưng một câu chuyện thật 100% của Thu Thảo và Văn Ba sẽ khiến chúng ta nghĩ khác về tình yêu ảo trong game mà cụ thể là Ngọa Hổ Tàng Long Mobile – Bom tấn nhập vai đình đám trên di động do VTC Mobile phát hành.

Là 2 con người xa lạ ở hai tỉnh thành khác nhau, chàng ở Lào Cai, nàng ở Hải Dương chỉ cùng chung một sở thích là “nghiền”chơi Ngọa Hổ Tàng Long Mobile. Việc cả 2 gặp được nhau và quen nhau trong game thôi đã là cực khó rồi bởi map trong game được xếp vào hàng khủng trên nền tảng di động, chưa kể việc có cùng chơi 1 server hay không nữa. Cơ duyên thế nào mà nhờ những người bạn tốt trong game cả 2 đã quen nhau trên hội nhóm Cộng Đồng Ngọa Hổ Tàng Long.

Nhưng sau này, trong số các game thủ quen biết cả hai, ít người biết được hai nhân vật chính chỉ nói chuyện và hẹn hò với nhau khi nhập vai vào những nhân vật trong Ngọa Hổ Tàng Long Mobile. Và để có được một cái kết đẹp và hạnh phúc như bây giờ, họ đã trải qua biết bao nhiêu chặng đường sóng gió, giới hạn về địa lý, thời gian và cả mạng internet nữa...

Từ những việc vốn quá quen thuộc với game thủ như ngao du thế giới ảo trong Ngọa Hổ Tàng Long Mobile, cùng train quái, luyện cấp, bang chiến cùng bè bạn...dần dần cả hai có tình cảm và yêu nhau lúc nào không biết.

Cuối cùng, một tình yêu ảo đã có cái kết đẹp như trong mơ khi 12/2 vừa qua  Thu Thảo và Văn Ba đã chính thức về một nhà. Tin vui này lập tức được thông báo rộng rãi trên toàn bộ cõi Ngọa Hổ Tàng Long Mobile. Rất nhiều lời chúc trăm năm hạnh phúc tới từ phía cộng đồng game thủ.  Câu chuyện của cả 2 được ví như “Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên” phiên bản Ngọa Hổ Tàng Long Mobile.

Cùng ngắm những bức ảnh đầy hạnh phúc của cặp đôi:

Dành cho những game thủ chưa biết, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile là bom tấn nhập vai kiếm hiệp  trên di động, sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội. Nhờ công cụ Unity Engine, đặt chân vào game, người chơi sẽ bị choáng ngợp bởi những hình ảnh full 3D sắc nét và có độ chân thực cao, mở ra một thế giới kiếm hiệp đẹp mắt mà vô cùng gần gũi. Tham gia vào Ngọa Hổ Tàng Long Mobile, bạn sẽ hóa thân thành một nhân sĩ võ lâm và từng bước rèn luyện bản thân, tăng cường sức chiến đấu để từng bước khẳng định tên tuổi trên giang hồ.

Trang chủ: http://ngoahotanglong.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngoa-ho-tang-long-mobile-574.html

Chém gió ...
Aa 0