Cucku

Following: 0Follower: 3

Free Fire: Súng ống - chiến trường là nơi bén duyên cho cặp game thủ Yên Bái - Phú Thọ

10-06 08:56

Câu chuyện tình đẹp của cặp game thủ ở Phú Thọ và Yên Bái đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng Free Fire.

Khoảng cách về địa lý, về lòng tin, về sự yêu thương, chân thành khiến người ta cho rằng tình yêu qua game sẽ không thể đi đến một cái kết đẹp. Tuy nhiên, cặp game thủ Free Fire Tính (Phú Thọ) và Quỳnh (Yên Bái) đã vượt qua định kiến này để chứng tỏ rằng chỉ cần bền bỉ sát cánh cùng nhau, dẫu là qua game hay ngoài đời thật, thì tình yêu sẽ kết trái ngọt.

Tính hơn Quỳnh 8 tuổi, ở hai nơi cách nhau hơn 150 cây số, nhưng hai người vẫn đồng hành cùng nhau qua bao thử thách của Free Fire. Từ những ngày chỉ là bạn cùng chơi game với nhau, Tính và Quỳnh đã vượt qua cả rào cản của thế giới ảo để có thể nắm tay nhau cùng bước về chung một nhà.

Mới đây cả hai đã tổ chức một lễ cưới không thể nào ngọt ngào hơn dưới sự chúc phúc của cả hai bên gia đình và bạn bè. Sau khi chia sẻ câu chuyện tình của họ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ các thành viên đang chơi game. Chúc mừng anh chị, cả hai đẹp đôi quá; Ai bảo game là ảo, hãy xem kết thúc có hậu của cặp đôi game thủ này, Mình đang FA đây có anh nào muốn về Hà Tĩnh cùng em không? -Một số game thủ bình luận trên Fanpage game. Vợ chồng  mình quen qua Free Fire, vài ngày nữa kỉ niệm một  năm về chung nhà. Hà Nội - Quảng Ngãi khoảng cách 1000km nè - game thủ có nick name Thủy Tiên chia sẻ.

Được biết, hiện tại Quỳnh đang thai nghén một game thủ tương lai. Trang tin 9Gate xin chúc mừng hai bạn sức khỏe, hạnh phúc, niềm vui để sẵn sàng cho những thức thách trong game cũng như cuộc sống.

Trang chủ: https://ff.garena.vn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0