BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire: Battlegrounds 'bỏ bom' game thủ với bản cập nhật cuối năm

19-12 09:37

Đây có lẽ sẽ là bản cập nhật lớn cuối cùng của trò chơi trong năm 2017 này.

Free Fire: Battlegrounds là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Về cơ bản, Free Fire: Battlegrounds cũng không quá khác biệt so với các game di động được xây dựng dựa trên PUBG đang có trên thị trường. Tất cả người chơi được thả vào một bản đồ cố định và bằng mọi cách phải tồn tại trong cuộc chiến sinh tồn...

Open Beta vào ngày 4/12, trò chơi đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Thêm vào đó, Free Fire: Battlegrounds cũng liên tục cập nhật các tính năng mới, tinh chỉnh/cân bằng những tính năng có sẵn khiến các game thủ khá hài lòng. Mới đây, trò chơi lại tiếp tục tung ra bản cập nhật cuối năm với nhiều thông tin quan trọng.

Trong phiên bản update ngày hôm nay (19/12), trò chơi sẽ cho ra mắt thêm 10 hạng mục mới bao gồm: Súng trường Garoza; mở rộng bản đồ ra toàn bộ đảo, thêm vào 4 khu vực mới, Tính năng Oanh Tạc (cứ một khoảng thời gian, hòn đảo sẽ bị máy bay thả bom ngẫu nhiên trên một vị trí), thêm Hòm Tiếp Tế, nâng cấp giao diện, bổ sung bảng thành tích,... Những tính năng mới này được đánh giá sẽ giúp trận chiến ngày càng gay cấn và khốc liệt hơn.

Bên cạnh đó, trò chơi cũng có một số tinh chỉnh để làm hài lòng các game thủ như: Cải thiện cử động và hoạt ảnh cho nhân vật nữ, Bổ sung khả năng hỗ trợ ngắm tự động (aim-assist) khi sử dụng ống ngắm, Thay đổi vị trí nút sử dụng ống ngắm trên giao diện trong game, Bổ sung thêm âm thanh, tiếng động chất lượng cao, Tăng số lượng người chơi một trận đấu từ 40 lên 50 người. Ngoài ra, Free Fire cũng tiến hành sửa lỗi không thể sử dụng Voice chat khi game thủ tự động ghép cặp.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0