BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Fan Kim Dung khen ngợi hết lời về Anh Hùng Xạ Điêu 3D sau ngày Alpha Test

17-04 19:17

Đa số người chơi Anh Hùng Xạ Điêu giai đoạn Alpha Test đều tỏ ra rất thích thú trước điểm nhấn đồ họa 3D mượt mà, skill phô diễn đẹp mắt mà không gây tình trạng giật, nóng pin hay lag máy. Mobile cấu hình tầm trung có thể chơi được mượt game này!

Như thông tin được chúng tôi đăng tải trong thời gian gần đây, Anh Hùng Xạ Điêu 3D là tựa game nhập vai với bối cảnh kiếm hiệp chính gốc Kim Dung đã được NPH SohaGame đưa về Việt Nam, dự định sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào đầu tháng 05/2017 sắp tới!

Với thế mạnh về đồ họa 3D sắc nét, lối chơi nhập vai thể hiện đúng chất võ lâm giang hồ kèm theo cốt truyện bám sát Xạ Điêu Tam Bộ Khúc - 3 tác phẩm tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Anh Hùng Xạ Điêu đã nhanh chóng được cộng đồng yêu thích phim truyện kiếm hiệp tại Việt Nam đánh giá là tuyệt phẩm game kiếm hiệp Kim Dung cuối cùng phải chơi.

Tuyệt phẩm Anh Hùng Xạ Điêu đã bước vào giai đoạn Alpha Test tại Việt Nam

Đặc biệt mới đây, nhằm tạo ra sự hoàn thiện nhất dành cho trò chơi vào ngày ra mắt chính thức, NPH của Anh Hùng Xạ Điêu đã quyết định mở sự kiện Alpha Test, mang đến cơ hội trải nghiệm thử trò chơi này cho đông đảo game thủ Việt. Ngoài ra khi tham gia sự kiện này, người chơi Anh Hùng Xạ Điêu còn được NPH tặng liền tay 10.000 KNB và cặp tướng truyền thuyết Quách Tĩnh - Hoàng Dung đắt giá để phục vụ quá trình trải nghiệm thú vị.

Game thủ Việt nói gì về tuyệt phẩm Anh Hùng Xạ Điêu sau ngày Alpha Test?

Những bài chia sẻ mang đánh giá ban đầu đầy tích cực cộng đồng game thủ

Được biết vào thời điểm ngày đầu diễn ra Alpha Test, Anh Hùng Xạ Điêu đã đón nhận hơn 40.000 lượng người chơi tham gia đăng ký trải nghiệm. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi kể từ khi trò chơi hé lộ thông tin cập bến làng game Việt vào tháng 3/2017 trước đó, rất đông người chơi khi xem qua trailer gameplay của trò chơi đã rất nóng lòng chờ đợi ngày game ra mắt. Và cũng vì thế, chỉ sau chưa đầy 24 giờ mở Alpha Test, group cộng đồng Anh Hùng Xạ Điêu đã xuất hiện những bài viết chia sẻ ý kiến đánh giá, cảm nhận đầy tích cực được gửi gắm từ đối tượng game thủ yếu thích phim truyện kiếm hiệp Kim Dung.

Đa phần game thủ khi chơi thử Anh Hùng Xạ Điêu đều thích thú ở game hai điểm, đó là đồ họa skill 3D đẹp mắt và đặc biệt không gây Lag, nóng máy.

Điện thoại Samsung đời cũ cũng có thể chơi mượt game

"Mình thấy các class trong game này có được xây dựng cân bằng tuyệt đối, ban đầu vào game mình đã có hơn 40 nhân vật để lựa chọn rồi, hầu hết các võ tướng trong game được thiết kế sát với nguyên tác truyện Kim Dung như: Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Tiểu Long Nữ, Dương Quá, Trương Vô Kỵ... Mỗi tướng này sẽ có 4 kỹ năng, thi triển phong phú, hiệu ứng đa dạng, đặc biệt loại skill tấn công toàn màn hình cực kì hiệu quả. Ngoài ra mình còn ấn tượng mạnh ở game hệ thống kích phát chỉ số hấp dẫn như: kinh mạch, nội công, đan điền, chân khí, mệnh cách giúp tùy biến chỉ số nhân vật tùy ý." - Trích chia sẻ của game thủ Minh Kiên trên cộng đồng Anh Hùng Xạ Điêu sau khi tham gia sự kiện Alpha Test của trò chơi.

Anh Hùng Xạ Điêu hội tụ hơn 200 nhân vật võ lâm cao thủ cùng hàng trăm bộ tuyệt học võ công

Theo chia sẻ từ đại diện NPH trò chơi, sự kiện Alpha Test tuyệt phẩm Anh Hùng Xạ Điêu trước ngày ra mắt, ngoài mục đích giúp cho mọi người có được sự trải nghiệm tốt nhất về các tính năng PK - PvP hấp dẫn, hệ thống võ công đa dạng trong trò chơi. NPH còn kỳ vọng đây là cơ hội tốt để được lắng nghe những góp ý trực tiếp từ cộng đồng game thủ về tính năng, cũng như các vấn đề phát sinh nếu có trong trò chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/anhhungxadieu.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/anh-hung-xa-dieu-3d-807.html

Anh Hùng Xạ Điêu 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0